David Raya nói thẳng về trình độ của Ramsdale

13:36 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The Sun, ngôi sao thuộc biên chế Brentford đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh người đồng đội của mình.

David Raya thừa nhận, vấn đề đối với vị trí thủ môn là chỉ có một cầu thủ được phép ra sân, nhưng hiện tại thì mối quan hệ giữa anh và Aaron Ramsdale là rất tốt dù cả hai phải cạnh tranh vị trí. Raya khẳng định, Ramsdale là một thủ môn hàng đầu và cả hai luôn giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình tập luyện.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Ramsdale là một thủ môn hàng đầu, và cũng là một người đồng đội hàng đầu. Chúng tôi là đồng đội, chúng tôi chiến đấu vì một vị trí. Đó là vấn đề duy nhất của những thủ môn, chỉ có một người có thể ra sân thi đấu và tôi chỉ ở đây để giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể."

Raya mắc sai lầm, Arteta nói thẳng về cậu học trò - Bóng Đá

 Raya đánh giá cao Ramsdale. 

“Ramsdale và tôi có mối quan hệ tốt, đặc biệt là khi chúng tôi thúc đẩy nhau trong mỗi buổi tập. Điều đó sẽ làm cho chúng tôi tiến bộ hơn, đồng thời giúp cho đội bóng trở nên tốt hơn."

"Nếu chúng tôi nhìn nhận rằng mình có thể giúp đỡ lẫn nhau trong các buổi tập, thì đó là những gì chúng tôi sẽ làm. Đó là mối liên kết giữa các thủ môn."

Huỳnh Phong | 12:38 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục