Đấu Việt Nam, Indonesia nhận hung tin từ 2 sao nhập tịch

16:32 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnSau khi vắng tiền vệ Marc Klok vì chấn thương, Indonesia tiếp tục nhận tin không vui từ 2 ngôi sao nhập tịch.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Gelora Bung Karno, tuyển Indonesia không có sự phục vụ của Marc Klok, tiền vệ vốn đã quen thuộc với các cuộc đụng độ tuyển Việt Nam.

Nguyên nhân đến từ việc anh gặp phải chấn thương và sẽ không thể ra sân ở màn so tài tiếp theo diễn ra tại Mỹ Đình. Vắng Marc Klok, HLV Shin Tae-yong kỳ vọng sẽ có thể triệu tập 2 cầu thủ nhập tịch gồm tiền vệ Thom Haye và chân sút Ragnar Oratmangoen để tăng cường chiều sâu lực lượng.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Indonesia, bộ đôi này nhiều khả năng sẽ không thể hoàn tất các thủ tục để kịp chạm trán với tuyển Việt Nam.

Đấu Việt Nam, Indonesia nhận hung tin từ 2 sao nhập tịch - Bóng Đá

Thom Haye nhiều khả năng không kịp ra sân đối đầu tuyển Việt Nam.

Lên tiếng về vấn đề của Thom Haye và Ragnar Oratmangoen, trưởng đoàn Sumardji của đội bóng xứ vạn đảo có bày tỏ được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Họ vẫn đang trong quá trình hoàn tất việc chuyển giao liên đoàn. Tôi hy vọng mọi vấn đề sẽ được giải quyết, và FIFA sẽ chấp nhận cho 2 cầu thủ này thi đấu trong màu áo đội tuyển Indonesia ở trận gặp lại đội tuyển Việt Nam.

PSSI đang nỗ lực với tất cả khả năng của mình. Chúng tôi rất lạc quan với khả năng Ragnar Oratmangoen và Thom Haye sẽ kịp thời hạn để đăng ký thi đấu trước ngày 26/3".

Phi Yến | 15:34 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục