Đấu Man City, Vidic chọn ra bộ 3 tối ưu cho Man Utd

16:37 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vẫn chưa tìm ra được sự tối ưu cho hàng công, và cựu thủ quân Man Utd, Nemanja Vidic đã có những gợi ý.

Trên Daily Mail, Người đặc biệt có lí do để thừa nhận: "Việc lựa chọn Lukaku, Sanchez hay Rashford cho trận đấu với Man City thật là khó nghĩ. Tôi đã thức trắng đêm để chọn ra cái tên tốt nhất cho trận đấu tới."

Đấu Man City, Vidic chọn ra bộ 3 tối ưu cho Man Utd - Bóng Đá

 Vidic muốn Man Utd chơi tấn công mạnh mẽ.

Và Vidic đã đưa ra lời khuyên: "Tất nhiên, chúng ta biết Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi Sir Alex Ferguson rời đi, bởi ông ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu cho đội bóng và là biểu tượng lớn.

Nhưng chúng ta vẫn hy vọng United sẽ tiệm cận sức mạnh mà họ từng có và chơi thứ bóng đá hấp dẫn hơn, bởi lịch sử của Man Utd đã trình diễn thứ bóng đá tấn công hấp dẫn.

Trong vài trận đấu gần đây, tôi đã thích thú hơn khi xem Man Utd thi đấu, bởi họ chơi có vẻ tích cực hơn và chơi tấn công nhiều hơn.

Martial, Mata và Rashford chưa được cùng sử dụng nhiều lần nhưng tôi nghĩ rằng nếu dùng bộ 3, Man Utd có thể thể hiện được ý đồ tấn công của mình. Đặc biệt là nếu bạn có Luke Shaw ở bên trái và Ashley Young ở bên phải, họ sẽ tấn công mạnh mẽ hơn và đó là điều mà tôi muốn thấy."

Nemanja Vidic xuất sắc như thế nào?

Minh Tuấn | 15:08 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục