Dấu chấm hết! Ten Hag quyết không khoan nhượng với Sancho

05:00 Thứ ba 26/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, HLV Erik ten Hag từ chối thay đổi lập trường và vẫn quyết định gạch tên Jadon Sancho ra khỏi kế hoạch của Man Utd.

 

Sau trận thua 1-3 trước Arsenal hôm 3/9, Erik Ten Hag chia sẻ rằng ông đã loại Jadon Sancho ra khỏi đội hình vì màn trình diễn nghèo nàn của anh trên sân tập. 

Jadon Sancho completely shut out at Man Utd as Erik ten Hag issues ruthless ultimatum - Bóng Đá

 Ten Hag thẳng tay trị Sancho.

Ngay sau đó, Sancho đã lên mạng xã hội để chỉ trích người thầy của mình. Điều này dẫn đến một án phạt từ CLB. Theo đó, Ten Hag đã loại tuyển thủ Anh khỏi những buổi tập của Quỷ đỏ. Tờ Mirror mới đây còn tiết lộ Sancho còn bị cấm sử dụng tất cả các cơ sở vật chất của đội một tại sân tập Man Utd. Thậm chí, anh buộc phải ăn cùng với các cầu thủ học viện.

Theo nguồn tin từ CLB, Sancho cũng được cho là nhiều lần đi tập muộn. Với bài đăng gây phản cảm trên mạng xã hội của cựu tiền vệ Dortmund, đó chính là giọt nước tràn ly khiến Ten Hag thẳng tay gạch tên anh ra khỏi kế hoạch của đội bóng.

Lần cuối cùng Sancho chơi cho Man Utd là trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest tại Old Trafford vào ngày 26/8. Anh vào sân thay cho Anthony Martial sau giờ nghỉ. Đây rất có thể là lần cuối cùng Sancho khoác lên mình màu áo đỏ.

Ngọa Long | 04:30 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục