Đạt thỏa thuận HĐ, Arsenal tiến gần tân binh thứ 4 cực chất

04:38 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có thể sẽ sớm chiêu mộ thành công tân binh thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau một mùa giải bết bát, Arsenal buộc phải tăng cường lực lượng nếu muốn trở lại mạnh mẽ. Sau khi chiêu mộ thành công Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga, Pháo thủ thành London cũng sớm hoàn tất bản hợp đồng đắt giá Ben White.

Tuy nhiên, Arsenal không dừng lại ở đây. HLV Mikel Arteta tiếp tục muốn mang về một tiền đạo hàng đầu để chinh chiến ở mùa giải mới. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal sớm dành sự quan tâm tới Tammy Abraham của Chelsea.

Arsenal agree personal terms with Tammy Abraham as Arteta aims to seal 4th signing - Bóng Đá

 Abraham có thể là tân binh thứ 4 của Arsenal trong mùa hè năm nay.

Ban đầu, báo chí Anh khẳng định, Chelsea gần đạt thỏa thuận bán Abraham cho AS Roma. Thế nhưng thương vụ nhanh chóng đổ bể. Lý do là bởi AS Roma không đáp ứng được mức lương yêu cầu của tiền đạo này.

Ngay lập tức, Arsenal nhảy vào cuộc đua và sẵn sàng trao cho Abraham mức đãi ngộ rơi vào khoảng 5 triệu euro/mùa. Mới nhất, tờ Mirror xác nhận, đội chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Abraham.

Như vậy, chỉ còn chờ Arsenal chốt mức giá chuyển nhượng với Chelsea là thương vụ sẽ được thông qua. Theo Sky Sports, Chelsea muốn nhận đủ 40 triệu bảng. Cá nhân Abraham cũng muốn ở lại Anh chơi bóng hơn.

Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah có thể sẽ ra đi để mở đường cho Arsenal đón Abraham. Tiền đạo 23 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Arsenal thi đấu ổn định hơn ở mùa giải mới.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 04:08 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục