Đạt thỏa thuận, bom xịt chuẩn bị rời Tottenham

07:26 Thứ bảy 13/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnQuá trình cắt giảm nhân sự của "Gà trống" thành London bắt đầu diễn ra trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

 

Tới thời điểm này, Tottenham là một trong những đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Spurs chiêu mộ thành công nhiều cầu thủ chất lượng có thể kể đến như Richarlison, Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma hay Clement Lenglet.

Ở chiều ngược lại, HLV Antonio Conte cũng sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch. Thực tế, HLV Antonio Conte cũng có động thái tách biệt 4 ngôi sao của Tottenham ra khỏi đội một. 

Đạt thỏa thuận, bom xịt chuẩn bị rời Tottenham - Bóng Đá

 Cầu thủ chuẩn bị rời Spurs.

Tanguy Ndombele, Harry Winks, Sergio Reguilon và Giovani Lo Celso phải tập tiêng kể từ khi Spurs trở về sau chuyến du đấu trước mùa giải ở Hàn Quốc. Và trong 4 cái tên này, Tanguy Ndombele chuẩn bị chia tay đội bóng.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Napoli đạt thỏa thuận với Tottenham về việc hỏi mượn Ndombele, kèm điều khoản mua đứt. Thương vụ đang trên đường hoàn tất. Napoli đang cố gắng đàm phán điều khoản cá nhân với cầu thủ này."

Mùa Hè 2019, Gà trống bỏ ra 60 triệu euro, đắt kỷ lục thời điểm này, cho Lyon để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên đóng góp của cầu thủ sinh năm 1996 khá khiêm tốn. Anh được coi là bom xịt của đội bóng.

Evening Standard thông tin thêm rằng, Spurs đang cố gắng thanh trừng lực lượng để giảm quỹ lương. Spurs sẵn sàng chờ cho đến tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để giải quyết tương lai của 4 cầu thủ kể trên.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:56 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục