Darren Bent chỉ ra cái tên rời Liverpool khiến Klopp tiếc nuối

21:45 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Liverpool đang tỏa sáng rực rỡ ở giải vô địch nước Anh.

Danny Ings từng có những mùa giải chơi rất đẳng cấp cho Burnley và được Liverpool mua về năm 2015. Tuy nhiên ở sân Anfield, anh dính chấn thương nặng và rất ít được ra sân, phải đến cuối mùa giải 2017/2018 mới ghi bàn thắng đầu tiên cho Jurgen Klopp. Mùa hè năm đó, anh đến Southampton dưới dạng cho mượn, thể hiện tốt và được đội bóng này mua đứt với giá 20 triệu bảng.

Saints reject Spurs approach for Ings - Bóng Đá

 Danny Ings chơi xuất sắc cho Southampton.

2 mùa giải gần đây, Ings lấy lại được phong độ của một sát thủ vòng cấm, mùa trước anh ghi 22 bàn ở Premier League, mùa này đã ghi 7 bàn sau 13 trận, được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham Hotspur.

Theo bình luận viên Darren Bent, Jurgen Klopp vốn không muốn để tiền đạo này ra đi: "Tôi nghĩ Jurgen Klopp đã thất vọng khi cậu ấy rời đi. Nhưng không may, khi đó cậu ấy không thể phục hồi, thể lực là vấn đề khiến cậu ấy phải rời đi."

"Nhưng những mùa gần đây cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình. Tất nhiên mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và Champions League là đỉnh nhất. Tôi nghĩ Danny Ings cũng muốn thi đấu ở đó. Cậu ấy đủ khả năng để chơi ở giải này, vấn đề chỉ là cậu ấy có được ra sân mỗi trận hay không."

Trent Alexande-Arnold kiến tạo cho Danny Ings ghi bàn:

 
Thanh Vũ | 20:47 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục