Daniel Bachmann: "Mối liên hệ sâu sắc nhất là với Manchester"

05:15 Chủ nhật 29/05/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn Daniel Bachmann của Watford xác nhận rằng đã có những liên kết thật sự giữa anh với Man Utd.

 

Tuyển thủ 27 tuổi người Áo mới đây đã nói chuyện với báo giới ở quê nhà về những tin đồn liên quan đến việc anh chuyển đến Old Trafford. Man Utd rõ ràng cần thêm thủ môn, khi Dean Henderson nhiều khả năng sẽ ra đi.

Daniel Bachmann responds to Manchester United rumours - Bóng Đá

 Daniel Bachmann của Watford được Man Utd quan tâm.

Ralf Rangnick hiện là HLV của Bachmann ở ĐTQG sau khi chia tay Man Utd với cương vị HLV tạm quyền, nhưng cũng đã có thông tin cho biết thủ môn này không được vị chiến lược gia người Đức lựa chọn.

Bachmann cho biết: "Tôi không biết liệu Ralf Rangnick có tiếng nói trong các vụ chuyển nhượng hay không. Này, đó là Man Utd, sẽ là vinh dự rất lớn nếu một câu lạc bộ như vậy quan tâm đến bạn.

Tôi hạnh phúc ở Watford, tôi còn hợp đồng đến năm 2024, bây giờ, trong suy nghĩ của mình, tôi chỉ muốn chúng tôi sẽ được thăng hạng - ngay lập tức. Mọi thứ khác không nằm trong tay tôi nhưng mối liên hệ sâu sắc nhất là với Manchester."

Bachmann nói về David de Gea: "Một trong những thủ môn xuất sắc nhất của Premier League trong nhiều năm. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Quan trọng là những gì bạn thể hiện, và cũng có những ngôi sao cũng phải ngồi trên băng ghế dự bị."

Việc Man Utd chiêu mộ Bachmann dù sao cũng là điều bất ngờ, bởi Man Utd còn đó Tom Heaton - người có thể là thủ môn dự phòng đáng tin cậy.

Minh Tuấn | 04:17 29/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục