Dani Carvajal: "Tôi không tin Tây Ban Nha là quốc gia phân biệt chủng tộc"

18:52 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnDani Carvajal tuyên bố rằng Tây Ban Nha 'không phải là một quốc gia phân biệt chủng tộc' bất chấp hàng loạt sự cố liên quan đến Vinicius Jr. thời gian qua.

Vinicius đã rơi nước mắt khi phóng viên nhắc đến việc anh bị phân biệt chủng tộc ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, người đồng đội của Vinicius tại Real Madrid, Dani Carvajal cho rằng Tây Ban Nha không phải là một quốc gia phân biệt chủng tộc. 

Vinicius Jr's Real Madrid team-mate Dani Carvajal insists Spain is 'not a racist country' - Bóng Đá

 Carvajal sẽ đụng độ với Vinicius trong trận giao hữu rạng sáng mai.

Trong cuộc họp báo trước trận Tây Ban Nha - Brazil, Carvajal cho biết: "Tôi không tin rằng Tây Ban Nha là một quốc gia phân biệt chủng tộc, chúng tôi có mức độ hội nhập rất cao."

"Tôi đến từ một khu phố khiêm tốn ở Leganes, tôi lớn lên cùng những đứa trẻ thuộc nhiều quốc tịch mà không gặp vấn đề gì, tôi có những người bạn có màu da khác nhau. Thật không may, có những người đến xem bóng đá để giải tỏa sự tức giận và giận dữ. Thật là xấu hổ."

"Hy vọng rằng những loại người đó sẽ không được vào sân vận động vì đó là điều xấu xí nhất mà bạn thấy trong thể thao," Carvajal nói thêm. 

La Liga nhận nhiều báo cáo về các vụ phân biệt chủng tộc, nhằm vào các cầu thủ da đen nhưng họ không có thẩm quyền xử lý các câu lạc bộ hoặc cá nhân và chưa có người nào bị truy tố thành công.

Ngọa Long | 18:22 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục