Đánh bại Raptors, Heat trở thành độc cô cầu bại khu vực miền Đông

14:12 Thứ hai 03/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với thắng lợi 107-102 trước Toronto Raptors, Miami Heat đang là đội bóng duy nhất của khu vực miền Đông chưa thua trận nào trong mùa này với 3 thắng lợi liên tiếp.

Đây là trận đấu mà bộ đôi ngôi sao của Heat là Chris Bosh và Dwyane Wade đã chơi rất thành công dưới khu vực bảng rổ, khi cả hai đã ghi được tổng cộng 40 điểm cùng 22 pha bắt bóng bật bảng.

Một cầu thủ khác bên phía Miami cũng đã chơi rất tốt trong trận này đó chính là Luol Deng, khi anh ghi tới 18 điểm trong trận này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik Spoelstra của Miami đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi cho biết: "Với những chàng trai này, với những gì mà họ đã thể hiện, chúng tôi hoàn toàn có thể có được một mùa giải thành công."

Trong khi đó ngôi sao bên phía Toronto là DeMar DeRozan, cầu thủ đã ghi tới 30 điểm trận này, đã tâm phục cho biết: "Họ đã chơi quá tuyệt vời. Chúng tôi hoàn toàn có thể hiểu được tại sao chúng tôi lại không thể thắng trận đấu này."

Với thất bại này, Toronto tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích nghèo nàn của mình khi đối đầu cùng Miami, khi chưa thắng được trận nào từ 27/01/2010.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục