Đẳng cấp Mykhaylo Mudryk

20:24 Thứ hai 03/07/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea vừa có cho mình một màn thể hiện ấn tượng tại tứ kết U21 EURO.

 
 - Bóng Đá

 Phút thứ 44 trong cuộc đối đầu U21 Pháp, U21 Ukraine tổ chức tấn công bên hành lang cánh trái.

 - Bóng Đá

 Người có bóng là Mykhaylo Mudryk, anh lùi khá sâu so với vị trí sở trường của mình. Nhận thấy đồng đội trên hàng công đã thực hiện một pha chạy chỗ, Mudryk lập tức quyết định chuyền bóng vượt tuyến.

 - Bóng Đá

Ở phía trên, Heorhii Sudakov hoàn toàn không rơi vào thế việt vị, đồng thời đã thoát khỏi sự đeo bám của các hậu vệ bên phía tuyển Pháp.

 - Bóng Đá

 Đường chuyền đẳng cấp của Mudryk cũng loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Pháp và đưa bóng tìm đến đúng vị trí của Sudakov.

 - Bóng Đá

Tiền vệ 20 tuổi xử lý bóng tương đối gọn gàng và không mất nhiều thời gian để tung ra pha dứt điểm. 

 - Bóng Đá

 Sudakov dễ dàng xé lưới Gà trống và nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Ukraine, hoàn tất một cú đúp ấn tượng trong trận đấu này. 

 - Bóng Đá

 Những phút cuối trận, mành lưới của Pháp còn rung lên một lần nữa với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 đến từ Artem Bondarenko.

 - Bóng Đá

 Hoàn tất cuộc ngược dòng đầy ngoạn mục, Ukraine đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào vòng bán kết U21 EURO năm nay.

 - Bóng Đá

 Về phần Mudryk, bên cạnh pha kiến tạo đẳng cấp kể trên, anh còn khiến hàng phòng ngự của Gà trống phải trải qua một ngày thi đấu khổ sở với hàng loạt tình huống rê dắt, gây đột biến ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea có 3/3 nỗ lực rê bóng qua người thành công, và chính anh là người đã bị phạm lỗi trong vòng cấm để mang về quả penalty cho Ukraine quân bình tỷ số. 

Huỳnh Phong | 19:54 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục