Dàn sao tuyển Anh rệu rã trong buổi tập chia tay World Cup

14:47 Chủ nhật 22/06/2014

Tuyển Anh dù đã bị loại vẫn có buổi tập áp chót trước khi đá trận đấu cuối cùng mang tính thủ tục gặp Costa Rica vào lúc 23h ngày 24/6.

Lão tướng Frank Lampard chưa được thi đấu phút nào trong màu áo tuyển Anh tại World Cup 2014. Anh chỉ có tên trên hàng ghế dự bị và không được tung vào sân trong cả 2 trận thua của đội nhà trước Italia cũng như Uruguay (cùng với tỷ số 1-2).
Tiền đạo trẻ của CLB M.U được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, đến phút này Wellbeck vẫn chưa thể hiện được nhiều trong khi tuyển Anh đã phải đặt vé máy bay trở về nước.
Chamberlain cũng giống đàn anh Lampard, được đánh giá là ngôi sao trẻ của Arsenal nhưng Chamberlain vẫn chưa được thi đấu phút nào tại World Cup 2014.
Thủ môn Joe Hart đã phải vào lưới nhặt bóng 4 lần sau 2 trận thua toàn diện của tuyển Anh.
Sterling làn gió trẻ hóa trên hàng công của đội bóng Tam sư.
Rooney có lẽ là cá nhân đặt nhiều mục tiêu nhất tại kỳ World Cup năm nay.
Tuy nhiên trước việc đội tuyển Anh bị loại ngay từ vòng bảng, Rooney tỏ ra chán nản và mệt mỏi trong buổi tập trước trận đấu cuối cùng mang tính thủ tục.
Đội trường Gerrard rệu rã trên sân tập. Thủ quân tuyển Anh đã nhận trách nhiệm vì 'chuyền bóng cho Suarez' dẫn đến bàn thua của Tam sư trong trận đấu với Uruguay.
Dàn sao tuyển Anh chạy thả lỏng trước khi kết thúc buổi tập trên sân của trung tâm huấn luyện Urca tại Rio de Janeiro.
Rooney mệt mỏi khi phải trả lời những câu hỏi của truyền thông quốc tế trong buổi họp báo về việc tuyển anh bị loại tại World Cup 2014.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục