Dàn sao hết hạn hợp đồng vào hè 2023

14:17 Thứ tư 06/07/2022

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 sẽ lại diễn ra sôi động khi hàng loạt ngôi sao đẳng cấp hàng đầu hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

 - Bóng Đá

 Hợp đồng hiện tại của những ngôi sao này với các câu lạc bộ chủ quản sẽ hết hạn vào hè 2023. Đồ họa: Minh Phúc.

 - Bóng Đá

 Sau thất bại trong việc chèo kéo Kylian Mbappe, Real Madrid không liên hệ thêm với tiền đạo nào để tiếp tục đặt niềm tin vào Karim Benzema. Nếu duy trì phong độ như mùa 2021/22, chân sút người Pháp nhiều khả năng sẽ lại được gia hạn hợp đồng.

 - Bóng Đá

 Robert Lewandowski cho biết anh không còn muốn khoác áo Bayern Munich và yêu cầu CLB chủ quản tạo điều kiện để anh tìm bến đỗ mới, cụ thể là Barcelona. Thương vụ này vẫn bế tắc khi Barca chưa thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro Bayern đưa ra.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo còn một năm hợp đồng với Man United kèm tùy chọn gia hạn đến 2024. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đang đòi ra đi vì "Quỷ đỏ" không có vé dự Champions League.

 - Bóng Đá

 Tương tự Ronaldo ở MU, Lionel Messi ký hợp đồng 2 năm với PSG vào hè năm ngoái kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. "El Pulga" được coi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của tân thuyền trưởng Christophe Galtier tại PSG mùa tới.

 - Bóng Đá

 Theo báo chí Tây Ban Nha, Toni Kroos đang tạm hoãn việc gia hạn đồng với Real Madrid. Anh sẽ đưa ra quyết định dựa trên đóng góp của bản thân ở mùa 2022/23. Quyết định của ngôi sao người Đức khiến BLĐ Real khá bất ngờ bởi họ luôn nghĩ Kroos muốn giải nghệ tại Bernabeu.

 - Bóng Đá

 N'Golo Kante là trụ cột của Chelsea trong gần một thập niên vừa qua. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "The Blues" vẫn chưa đả động về việc sẽ gia hạn hợp đồng lần thứ hai cho ngôi sao người Pháp.

 - Bóng Đá

 Luke Shaw còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2023 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Cầu thủ người Anh phải nỗ lực ở mùa tới khi hành lang trái của MU trở nên chật chội sau sự góp mặt của Alex Telles và Tyrell Malacia, hậu vệ trẻ vừa cập bến Old Trafford từ Feyenoord.

 - Bóng Đá

 Thiago Silva vừa được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm một năm nhờ màn thể hiện ấn tượng trong mùa 2021/22. CLB chủ sân Stamford Bridge đang ráo riết tìm cho Silva những đối tác ở hàng thủ sau sự rời đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

 - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly chỉ còn một năm hợp đồng với Napoli nhưng anh chưa có ý định gia hạn. Trung vệ người Senegal cân nhắc ý định thử thách bản thân ở một giải đấu mới sau 8 năm khoác áo CLB chủ sân Diego Maradona.

 - Bóng Đá

 Cesar Azpilicueta đang được Barca chèo kéo bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, điều anh không thể có nếu ở lại Chelsea. Trung vệ người Tây Ban Nha đang xem xét đề nghị này và có thể theo chân Christense gia nhập Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

 - Bóng Đá

 David de Gea có thể yên tâm về vị trí ở mùa giải 2022/23 khi MU đã đem Dean Henderson cho Nottingham Forest mượn. Hiện tại, "Quỷ đỏ" cũng chưa có cái tên nào xứng tầm để thay thế vị trí của người gác đền sinh năm 1990.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 13:47 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục