Dàn sao Arsenal nổ tưng bừng sau thắng lợi đậm đà

07:15 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao Theo Walcott và Mesut Oezil đã giành những lời "có cánh" cho nỗ lực của Arsenal trong chiến thắng 3-0 trước Chelsea đêm qua.

oezil-arsenal

Oezil và Walcott là những người hùng trong chiến thắng của Arsenal. Ảnh: Internet. 

Pháo thủ thống trị trận đấu ngay trong hiệp 1 với những pha lên bóng tốc độ nhưng đầy chuẩn xác. 3 bàn thắng vì thế cũng đến nhanh chóng với đội chủ nhà, những người lập công là Alexis Sanchez, Theo Walcott và Mesut Oezil.

Sau trận đấu, Walcott đã giành những lời khen đến màn trình diễn hảo hạng của các đồng đội: "Chúng tôi đã từng thi đấu những trận thế này, do đó có nhiều kinh nghiệm trong nhiều năm qua. Arsenal đã thi đấu rất nỗ lực trong tuần này. Chúng tôi hiển nhiên biết những gì đã xảy ra trong quá khứ, tuy nhiên hiện tại đã khác.

Arsenal hôm nay rất sáng sủa và trẻ trung, đồng thời cũng sở hữu nhiều kinh nghiệm chiến đấu hơn. Mọi người đều thi đấu tập trung, bạn có thể thấy cả 11 cầu thủ đều khao khát giành chiến thắng hơn bất kì đội nào khác."

Trong khi đó, Mesut Oezil, người đem về bàn thắng ấn định tỉ số cho Arsenal cũng không giấu được sự phấn khích: "Nhiều 'chuyên gia' bóng đá đã đánh giá thấp chúng tôi trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên Premier League là một giải đấu dài hơi và chúng tôi luôn muốn cải thiện sau từng trận. Trong hiệp 1 cả đội đã chơi đúng phong cách của mình, do đó đối thủ thậm chí còn không có cơ hội để cản phá.

Nhìn chung, chúng tôi đã chứng minh được thực lực và hy vọng cả đội sẽ giữ được phong độ như thế này ở trận gặp Basel sắp tới. Nếu NHM vẫn tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ chúng tôi ở thứ 4 tới, Arsenal sẽ ở điều kiện tốt nhất để cống hiến sức mình."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục