Đàn em ở Man Utd "bắn tim" cho Lisandro Martinez

18:04 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ Alejandro Garnacho đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến người đàn anh Lisandro Martinez sau chiến tích ở World Cup 2022.

 

Xuất sắc đánh bại tuyển Pháp sau loạt luân lưu cân não, Lisandro Martinez và các đồng đội ở tuyển Argentina đã có cơ hội chạm tay vào chiếc cúp vàng danh giá. Đó là trận đấu mà trung vệ Lisandro không được sử dụng, nhưng nhìn chung, cầu thủ Man Utd đã có 4 lần ra sân trên đất Qatar và chơi tròn vai.

Alejandro Garnacho reacts to Lisandro Martinez celebration after Manchester United star's World Cup win - Bóng Đá

 Martinez nhận được nhiều lời chúc từ các đồng đội.

Chia sẻ về khoảnh khắc đăng quang, Lisandro viết trên Instagram cá nhân: "Giấc mơ lớn nhất của mọi người. Nhà vô địch thế giới. Argentina. Argentina."

Ngay dưới bài đăng, người đồng đội trẻ Alejandro Garnacho ở Man Utd đáp lại bằng biểu tượng "cảm xúc khuôn mặt tươi cười với đôi mắt hình trái tim".

Trong khi đó, Facundo Pellistri viết: "Chúc mừng người cừ khôi. Anh xứng đáng có được danh hiệu đó."

Với Scott McTominay, anh đăng một tấm hình Lisandro đang giương cầm cúp vàng với lời bình luận: "Chúc mừng người anh em."

Ngay sau khi World Cup kết thúc, những cầu thủ như Lisandro hay Raphael Varane sẽ trở về đại bản doanh của CLB để chuẩn bị cho mùa giải sẽ trở lại vào cuối năm. Man Utd sẽ chơi trận đầu tiên sau World Cup vào ngày 22/12 và Burnley đối thủ của họ ở khuôn khổ Carabao Cup.

Ngọa Long | 17:06 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục