Đại tu hàng thủ, M.U tống khứ 5 trung vệ

11:44 Thứ sáu 24/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBên cạnh kế hoạch chiêu mộ tân binh, Quỷ đỏ sẽ bán 5 cái tên ở hàng phòng ngự ngay trong mùa Hè này.

 

Man Utd trải qua chiến dịch 2021/22 tệ hại khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League, đồng nghĩa với việc không có suất tham dự Champions League vào mùa tới. Sau 38 vòng đấu, Quỷ đỏ đem về hiệu số bàn thắng bại bằng 0 khi ghi được 57 bàn và nhận 57 bàn thua. Đây cũng là lần đầu tiên sau 32 năm đội chủ sân Old Trafford không có hiệu số bàn thắng bại dương.

David de Gea dù có mùa giải thi đấu chói sáng nhưng không thể liên tiếp hóa giải sai lầm của hàng phòng ngự. Do đó HLV Erik ten Hag buộc phải có kế hoạch cải thiện điểm yếu này của Quỷ đỏ. Sportsmole dẫn nguồn từ MEN cho biết, trong kế hoạch đại tu lực lượng hàng thủ, có đến 5 trung vệ sẽ bị bán, đó là Phil Jones, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Teden Mengi và Victor Lindelof.

Manchester United 'prepared to sell five defenders this summer' - Bóng Đá

 M.U tiến hành cải tổ hàng phòng ngự.

Jones gần như không có đóng góp nào trong những năm vừa qua vì chấn thương. Bailly chỉ có vỏn vẹn 7 trận ra sân trên mọi đấu trường ở chiến dịch 2021/22, do đó anh muốn rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Lindelof dù thi đấu 35 trận mùa trước, nhưng không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn.

Tuanzebe không để lại ấn tượng khi lần lượt khoác áo Aston Villa và Napoli theo dạng cho mượn, tương tự là trường hợp của Mengi. Bán 5 cái tên này sẽ giúp Man Utd thu về khoản ngân sách đáng kể, phục vụ cho kế hoạch chiêu mộ trung vệ khác.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:46 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục