Đại gia châu Âu sôi sục vì 'Dembele Celtic'

14:07 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnPhong độ chói sáng của ngôi sao trẻ Moussa Dembele trong màu áo Celtic ở mùa giải năm nay khiến anh trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Báo chí Anh số ra ngày hôm nay cho biết, hàng loạt các đại gia châu Âu sẵn sàng lao vào một cuộc đấu tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, để chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi Moussa Dembele.

 - Bóng Đá

 Moussa Dembele gây ấn tượng mùa này

Moussa Dembele là một cái tên không hề xa lạ gì với giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá Anh trong một năm trở lại đây. Anh chơi cực hay và có tiềm năng vô cùng lớn. Trong màu áo Celtic ở mùa giải năm nay (mùa đầu tiên đến CLB), cầu thủ người Pháp đã ghi tới 27 bàn và 6 kiến tạo sau 41 lần ra sân. Ở Champions League, anh cũng ghi được 5 bàn sau 5 trận.

Đó là lý do Real Madrid, Manchester City, Manchester United, Chelsea, Arsenal hay Liverpool rất khao khát có chữ ký của cầu thủ người Pháp. Tuyển trạch viên của hàng loạt các câu lạc bộ lớn ở châu Âu thường xuyên có mặt tại Celtic Park mùa này, để theo dõi màn trình diễn của Moussa Dembele.

Tờ Mirror thì chi tiết hơn, tin rằng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Chelsea đã tiếp cận Dembele, nhưng bị Celtic hét giá tới 40 triệu bảng. Và tới mùa Hè, giá của anh có thể còn lớn hơn. Về phần mình, BLĐ Celtic và HLV Brendan Rodgers muốn giữ Dembele ít nhất thêm một mùa nữa, nhưng xem ra điều này là khá khó khăn.

Video tài năng của Moussa Dembele:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:03 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục