Đại diện Varane muốn gặp Man Utd

21:00 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnThêm một tin vui nữa đã đến với người hâm mộ Quỷ đỏ khi trung vệ người Pháp đang ở rất gần Old Trafford.

EURO 2020 vẫn đang diễn ra và nhiều đội bóng phải trì hoãn quá trình đàm phán với các mục tiêu mình đang theo đuổi. Tuy nhiên, Manchester United có thể xem là cái tên hoạt động năng nổ nhất. Trước đó, BVB Buzz cho biết M.U đã chính thức gửi lời hỏi mua Jadon Sancho đến Borussia Dortmund.

Dù vậy, bên cạnh vị trí chạy cánh phải, hàng phòng ngự vẫn được xem là khu vực nửa đỏ thành Manchester dành sự ưu tiên. Sau những mối liên kết với Ben White và Pau Torres, đội chủ sân Old Trafford được cho là đang ở rất gần với Raphael Varane của Real Madrid.

Theo COPE, Los Blancos sẵn sàng để trung vệ sinh năm 1993 ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Đây được xem là cơ hội lý tưởng để M.U đẩy mạnh thương vụ này. Mới nhất, Manchester United cũng đã nhận được tín hiệu tích cực từ ngôi sao người Pháp.

Raphael Varane's agents hope to meet with #mufc this week - Bóng Đá

 Varane đang được nhiều CLB theo đuổi.

Nguồn tin từ Mirror cho biết, đại diện của cựu cầu thủ Lens muốn gặp M.U ngay trong tuần này để đàm phán về khả năng cập bến nửa đỏ thành Manchester. Trung vệ mang dòng máu Guadeloupe được cho là đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm tại sân Santiago Bernabeu.

Cũng theo Mirror, Los Blancos muốn số tiền 50 triệu bảng cho Raphael Varane và PSG cũng đã nhập cuộc. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 có kế hoạch đến Anh chơi bóng và muốn ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng mới.

Tài năng của Varane: 

 
Giang Nam | 20:30 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục