Đại chiến Granada - Man Utd và 3 điều đáng để chờ đợi

18:05 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnNếu muốn thắng Granada, Man Utd sẽ cần 3 cái tên dưới đây thi đấu với 200% phong độ.

Alex Telles sẽ thể hiện ra sao?

Trong cách chơi của Man Utd, hành lang cánh trái luôn là một mũi tấn công quan trọng. Với việc Man Utd còn phải hành quân tới sân nhà của Tottenham Hotspur vào cuối tuần, nhiều khả năng Luke Shaw sẽ được nghỉ ngơi, và người đá chính sẽ là Alex Telles.

3 điểm nóng quyết định số phận đại chiến Granada - Man Utd - Bóng Đá

Liệu Alex Telles sẽ thể hiện ra sao trước Kenedy và Vallejo?

Dĩ nhiên, đây là một quyết định có thể hiểu được của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, thế nhưng nó cũng khiến cho sức mạnh của Quỷ Đỏ phần nào bị suy giảm. Đáng nói hơn, phía bên kia chiến tuyến, Granada có Jesús Vallejo đá thiên phòng ngự, và Kenedy cũng rất mạnh trong khả năng hỗ trợ các đồng đội ở tuyến dưới.

Liệu Bruno Fernandes có thi đấu bùng nổ hay không?

Tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes đối với Man Utd là chẳng cần bàn cãi. Anh là linh hồn trong mọi đợt lên bóng mà Quỷ Đỏ thực hiện. Bởi lẽ đó, sẽ không bất ngờ khi Granada dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha sự chăm sóc đặc biệt.

3 điểm nóng quyết định số phận đại chiến Granada - Man Utd - Bóng Đá

MU cần Bruno Fernandes tỏa sáng.

Để kiềm tỏa Bruno Fernandes, bộ đôi Maxime Gonalons - Yangel Herrera hứa hẹn sẽ được huấn luyện viên Diego Martínez sử dụng. Cả hai cầu thủ này đều là những cái tên sở hữu kỹ năng phòng ngự rất tốt. Nếu như sở trường của Maxime Gonalons là sự tập trung cùng những cú tắc bóng chuẩn xác, vậy thì Yangel Herrera lại có khả năng đọc trận đấu tuyệt vời để kịp thời tung ra những pha đánh chặn.

Roberto Soldado - Harry Maguire

Cái tên nguy hiểm nhất bên phía Granada dĩ nhiên là lão tướng Roberto Soldado. Ở tuổi 35, anh đương nhiên không còn sung sức nữa. Vậy nhưng kinh nghiệm là điều mà cựu cầu thủ Tottenham Hotspur có thừa. Bởi lẽ đó, chỉ cần hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ có một chút sự lơ là, rất có thể họ sẽ bị trừng phạt.

3 điểm nóng quyết định số phận đại chiến Granada - Man Utd - Bóng Đá

Hy vọng Maguire sẽ thi đấu thật tập trung.

Và người chịu trách nhiệm để những sự sơ sót đó không xuất hiện, đấy là trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Trong phần lớn số trận đấu của mình, Maguire luôn cho thấy được sự an tâm cần thiết. Vậy nhưng cũng có những thời điểm, anh và cả Victor Lindelof nữa, lại mắc những sai lầm khó tin. Hy vọng rằng trong cuộc đấu diễn ra vào rạng sáng ngày mai, Maguire nói riêng cùng các cầu thủ MU nói chung sẽ thi đấu với 100% khả năng của mình.

Pha lập công của Bruno Fernandes cho ĐT U21 Bồ Đào Nha

 
Anh Tú | 17:35 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục