Đã rõ lý do Mourinho "trảm" Luke Shaw

17:46 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những lời giải thích xoay quanh việc loại bỏ Luke Shaw khỏi đội hình thi đấu của Manchester United, kể cả trên băng ghế dự bị.

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, tất cả những quyết định của ông đều về mặt chiến thuật. Mourinho yêu thích sử dụng những cầu thủ đa năng như Matteo Darmian để phục vụ cho những ý đồ của mình. Mùa giải này, Shaw chỉ ra sân 7 lần tại Ngoại hạng Anh, lần gần nhất là trong trận hoà với Burnley vào tháng 10 năm ngoái.

Đã rõ lý do Mourinho

Mourinho cần một cầu thủ đa năng trong khi Shaw chỉ chơi tốt ở cánh trái. 

Chia sẻ với báo giới, Mourinho cho biết: "Luke phải tập luyện chăm chỉ và biết kiên nhẫn. Hôm nay tôi muốn một hậu vệ xuất hiện trên băng ghế dự bị, người đó phải thi đấu tốt nhiều vị trí. Và Darmian có thể chơi được ở cánh trái, cánh phải và thậm chí là cả trung vệ khi cần, đó là lý do tôi chọn cậu ấy.

Điều duy nhất tôi có thể nói vào lúc này là Luke vẫn đang tập luyện chăm chỉ. Tôi không có bất kì vấn đề nào với cậu ấy. Luke vẫn đang nỗ lực hàng ngày."

Gia nhập M.U với nhiều sự kì vọng nhưng Shaw vẫn chưa có được một mùa giải trọn vẹn nào bởi chấn thương và phong độ thiếu ổn định. Shaw gia nhập M.U từ Southampton với giá 30 triệu bảng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Luke Shaw:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:00 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục