Đã đến lúc Man Utd thâu tóm máy quét của Marcelo Bielsa

17:53 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Trevor Sinclair có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một tiền vệ của Leeds United.

Mùa Hè này, Manchester United đã tiến hành nâng cấp chất lượng đội hình bằng hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý. Trong số đó, hàng công được HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt chú trọng với hai tân binh đẳng cấp là Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, Solsa cũng tìm được một đối tác mới cho Harry Maguire là Raphael Varane.

Song, đã không có sự bổ sung nào dành cho tuyến giữa của Man Utd. Chứng kiến hai màn trình diễn thất vọng của họ trước Wolves và Southampton gần đây, có thể khẳng định, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ vẫn tồn đọng nhiều điểm yếu.

Theo quan điểm đến từ Trevor Sinclair, đáng lẽ ra đội chủ sân Old Trafford nên thâu tóm Kalvin Phillips - tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Leeds United và đã có cho mình một suất đá chính trên ĐT Anh. Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Manchester City chia sẻ:

Trevor Sinclair Surprised Manchester United Did Not Look At Kalvin Phillips Says Ex-Top Flight Star - Bóng Đá

 Kalvin được đánh giá như một tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League hiện nay.

"Tôi nghĩ Kalvin Phillips đã sẵn sàng."

“Nếu Leeds không thực sự thăng tiến trong mùa giải này và bắt đầu đe dọa Top 4, tôi nghĩ Kalvin sẽ rời đi."

"Tôi thực sự khá ngạc nhiên khi Manchester United không để mắt đến cậu ấy, vì khi nhìn vào vị trí tiền vệ trụ của họ, bạn chỉ có Fred, Scott McTominay, và Nemanja Matic."

“Đối với tôi, nếu xây dựng vị trí đó một cách đúng đắn, họ sẽ thực sự có cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.”

Solskjaer chia sẻ về Ronaldo 

 
 
Huỳnh Phong | 17:23 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục