Cựu tuyển thủ Việt Nam nghi ngờ mục tiêu của HLV Troussier

15:41 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo cựu tuyển thủ Nguyễn Cảnh Nam, HLV Troussier nên thay đổi mục tiêu để giúp ĐT Việt Nam cải thiện thành tích trong thời gian tới.

Những thất bại liên tiếp của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier đặt ra nhiều câu hỏi cho người hâm mộ lẫn các chuyên gia về cách sử dụng nhân sự của nhà cầm quân người Pháp.

HLV Troussier tỏ ra ưu ái đối với các cầu thủ trẻ, nhưng trong những trận đấu quan trọng và có áp lực lớn, những sao mai được chiến lược gia 68 tuổi tin tưởng chưa thể hiện được mình.

 - Bóng Đá

 HLV Troussier chưa thể hiện được nhiều điều kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Nói về cách dụng binh của vị "Phù thủy trắng", cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Cảnh Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông:

"Theo dõi những bước đi của ĐT Việt Nam khi HLV Troussier lên nắm quyền, tôi thấy chúng ta đang chấp nhận những khó khăn trước mắt để hướng đến một mục tiêu to lớn là sân chơi World Cup. Đây là một mục tiêu cho đến lúc này vẫn còn có quá nhiều sự hoài nghi, khi những kết quả gần đây chưa thực sự tốt.

Đối với nhiều người, đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ là bước đi đường dài, mang đến những sự đổi mới để bước những bước tiến xa hơn. Nhưng với tôi, bóng đá luôn cần kinh nghiệm và sự 'già dơ'. Đó là lý do ở bất kỳ đâu trên thế giới, những cầu thủ kinh nghiệm luôn có một chỗ đứng nhất định tại ĐTQG.

Như đã thấy ở trận gặp Indonesia, chúng ta không có một thủ lĩnh đích thực. Hùng Dũng bị cất trên băng ghế dự bị khiến trên sân, tuyến giữa hầu như bị lép vế trước đối thủ. Tôi có cảm giác HLV Troussier chưa nghiên cứu kỹ lưỡng về Indonesia, họ là đội bóng chơi rất rắn, vô cùng tiểu xảo, mà chúng ta lại chưa có những chiến binh thực thụ trên sân." - Dân Việt dẫn lời cựu cầu thủ ĐTQG.

Dương Quang | 14:43 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục