Cựu sao Arsenal, Chelsea bị dọa giết

08:05 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnMới đây cựu cầu thủ Chelsea và Arsenal – Willian đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với đội bóng quê nhà Corinthians.

 

Theo Fabrizio Romano, Willian đã chấm dứt hợp đồng với CLB Corinthians. Nhiều khả năng ngôi sao Brazil sẽ trở lại Ngoại hạng Anh, đầu quân cho Fulham. Đoàn quân của HLV Marco Silva mới thăng hạng trở lại Premier League, và họ cần một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Willian, phục vụ cho mục tiêu trụ lại giải đấu này vào cuối mùa.

Kể từ khi trở lại quê nhà đầu quân cho Corinthians, tiền đạo 34 tuổi gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấy lại phong độ. Sau 36 lần ra sân, anh chỉ đóng góp cho CLB vỏn vẹn 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Mới đây, Willian tiết lộ đã phải nhận những lời hăm dọa từ một bộ phận CĐV.

Former Chelsea and Arsenal star Willian receives death threats ahead of Premier League return - Bóng Đá

 Willian đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Corinthians.

Anh chia sẻ với Globo Esporte: “Tôi không đến Brazil để bị đe dọa. Bất cứ khi nào Corinthians thua và nếu đôi khi tôi chơi không tốt trong trận đấu, gia đình tôi đã nhận được những lời hăm dọa và chửi bới trên mạng xã hội.

Vợ tôi, các con gái tôi, sau một thời gian (chúng) cũng bắt đầu tấn công bố tôi và chị gái tôi.

Thông báo phía Corinthians cho biết: “Corinthians chấp nhận việc kết thúc hợp đồng. Willian bị cáo buộc có các vấn đề riêng tư và gia đình, đồng thời mong muốn rời Brazil. Chúng tôi rất tiếc, nhưng tôn trọng quyết định của người chơi.”

Endo - theo xevathethao.vn | 07:35 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục