Cựu CEO Arsenal đến London, Sarri sắp có bến đỗ mới

12:06 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của vị chiến lược gia 60 tuổi tại Stamford Bridge đã sắp đi đến hồi kết. Tuy nhiên, ông sẽ không rơi vào cảnh thất nghiệp.

Mặc dù giúp Chelsea quay trở lại UEFA Champions League, vào chung kết cúp Liên đoàn và đang đứng trước cơ hội chinh phục thành công danh hiệu Europa League thứ 2 trong lịch sử câu lạc bộ, HLV Maurizio Sarri nhiều khả năng vẫn sẽ bị Chelsea sa thải. Chủ tịch Roman Abramovich cảm thấy không quá ấn tượng với những gì cựu thuyền trưởng Napoli đã làm được và dự kiến sẽ mời Frank Lampard về thay thế.

Tuy nhiên, nếu buộc phải rời Stamford Bridge, vị chiến lược gia người Italia vẫn không lo thất nghiệp. Tại quê nhà, AS Roma, AC Milan đã trải thảm đỏ chào mời.

Cựu CEO Arsenal đến London, Sarri sắp có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Maurizio Sarri sẽ rời Chelsea?

Mới đây, 1 trong 2 đội bóng trên đã có những động thái để tiếp cận Maurizio Sarri. Theo Mediaset, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Rossoneri đã bay tới London để gặp gỡ HLV 60 tuổi. Những thỏa thuận sơ bộ đã được đưa ra, Sarri sẽ dẫn dắt AC Milan trong 3 năm và nhận mức lương 3 triệu euro mỗi mùa.

Với các Milanista, thông tin này đang khiến họ chia nửa buồn vui. Cựu thuyền trưởng Napoli chuyển đến San Siro đồng nghĩa với việc Gennaro Gattuso sẽ bị sa thải vào cuối mùa bất chấp kết quả chung cuộc của đội bóng áo sọc đỏ đen có ra sao. Dù phong độ của AC Milan trong mùa giải này rất thất thường nhưng Gattuso vẫn nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Faro | 11:20 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục