Cuộc đua giành trung vệ Croatia: Chelsea thua cả Atletico Madrid!

23:58 Thứ bảy 04/05/2013

Với việc John Terry đang ngày một già đi và xuống phong độ, Chelsea đang phải hớt hải tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để thay thế cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, mục tiêu mới nhất và thực tế nhất của họ đang bị Atletico Madrid giằng lấy.

Cầu thủ người Croatia hiện đang chơi cho Olympique Lyon là Dejan Lovren đã từng có nhiều lúc được xem là đã đến rất gần bến Stamford Bridge. Nhưng đó chỉ còn là quá khứ.

Hiện nay, đội bóng thủ đô TBN Atletico Madrid mới là đội sắp có được anh, chứ không phải là đội bóng thủ đô Anh. Đây sẽ là một tin buồn với tất cả các fan Chelsea, bởi trong mùa vừa qua, Lovren đã chơi rất hay.

Lovren sẽ đến Madrid thay vì London hay Liverpool? - Ảnh: Internet

Được biết, cầu thủ người Croatia sẽ chỉ tiêu tốn của bất kỳ đội bóng nào muốn có anh khoảng 8,5 triệu bảng, một con số cực nhỏ so với những đóng góp của anh cho Lyon mùa này. Có lẽ đây chính là hậu quả của cuộc khủng hoảng tài chính ở đội bóng từng một thời là thế lực thống trị bóng đá Pháp.

Màn trình diễn ấn tượng của Lovren đã không qua được mắt các tuyển trạch viên của các đội Ngoại hạng như Liverpoo và Everton, nhưng Chelsea mới là đội bóng Anh hăng hái muốn có anh nhất.

Dù vậy, Lovren hiện đang muốn đến Atletico Madrid hơn, vì anh cho rằng mình sẽ phải mất công mất sức cạnh tranh cho một vị trí chính thức tong một đội hình chật chội như của Chelsea, với những ngôi sao đẳng cấp như David Luiz hay Ivanovic.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục