Cuộc chiến MVP: Westbrook vẫn hay, nhưng Harden tạm thắng

17:14 Thứ hai 06/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu giữa Houston Rockets và Oklahoma City Thunder hai nhân vật được quan tâm nhất chính là James Harden và Russell Westbrook.

Harden và Westbrook hiện đang là hai ứng viên nặng ký cho danh hiệu MVP, do đó cuộc đối đầu giữa cầu thủ này vào sáng nay tại Chesapeake Energy Arena thật sự là một cô hội lớn để người hâm mộ có thể tạm hình dung ai sẽ là người chiến thắng.

Thực tế thì sau những gì đã thể hiện, người hâm mộ vẫn rất có thể đưa ra được câu trả lời vào thời điểm này, vì trong cuộc đối đầu giữa Rockets và Thunder, cả Harden lẫn Westbrook đều chơi vô cùng ấn tượng.

Nếu Harden là người giành chiến thắng ở phương diện tập thể khi dẫn dắt Rokets dành chiến thắng với tỷ số 115-112, bên cạnh đó là 41 điểm, thì ở phương diện cá nhân Westbrook lại có phần nhỉnh hơn một chút.

Cụ thể ở trận đấu này, Westbrook đã có được cú triple-double thứ 11 trong mùa giải năm nay với 40 điểm, 11 bắt bóng bật bảng và 13 kiến tạo.

Cùng với James (Cavalier), Curry (Warriors), rõ ràng Harden và Westbrook đang khiến cho cuộc đua giành MVP năm nay thêm phần hấp dẫn hơn rất nhiều.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục