Củng cố hàng thủ, Real nhắm mua sao Zenit St Petersburg

17:41 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, để củng cố chiều sâu hàng phòng ngự, Real Madrid đang nhắm mua Robert Renan từ Zenit St Petersburg.

Với việc Eder Militao và David Alaba phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối dài hạn, Real Madrid chỉ còn lại Antonio Rudiger và Nacho Fernandez là những lựa chọn trung vệ thực thụ duy nhất trong vài tháng tới. Do đó, đã có những thông tin rằng họ sẽ tham gia thị trường vào tháng Giêng để củng cố sức mạnh hàng thủ.

Real Madrid eyeing up move for highly-rated Brazilian youngster as solution to defensive crisis - Robert Renan  - Bóng Đá

  Robert Renan được Real săn đón.

Kền kền trắng đang cân nhắc thực hiện một thương vụ mượn ngắn hạn đến cuối mùa giải, và Raphael Varane đã được liên kết nhiều với họ. Tuy nhiên, Real Madrid có thể sẽ đi theo một hướng khác, đó là ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ tiềm năng, phục vụ cho câu lạc bộ trong thời gian dài.

Theo Diario AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang xem xét việc chiêu mộ Robert Renan. Cầu thủ 20 tuổi người Brazil hiện đang chơi cho đội bóng Nga Zenit St Petersburg. Renan trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Gremio và Corinthians trước khi đặt chân đến Nga và có những tiến bộ trông thấy.

Với tiềm năng to lớn, Renan sẽ là phương án dự phòng lý tưởng ở thời điểm hiện tại, trước khi trở thành trụ cột tại Bernabeu trong tương lai.

Minh Tuấn | 16:43 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục