Cú sốc vụ Dominic Solanke

13:55 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, hiện Bournemouth đang đòi hỏi một mức phí đắt đỏ cho sự phục vụ của Dominic Solanke, và quan trọng hơn là họ sẽ không bán đi tiền đạo này vào tháng Một. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Chắc chắn Solanke sẽ là một bản hợp đồng tốt. Tôi nghĩ khi Kane rời khỏi Tottenham, nếu đề nghị, 'Hãy ký hợp đồng với Solanke để thay thế cậu ấy', bạn sẽ bị cả thành phố cười nhạo. Nhưng, theo dõi Solanke trong suốt mùa giải năm nay, cậu ấy đang trở lại cấp độ mà mình từng đạt được khi còn là một tài năng trẻ mới nổi."

Ảnh Solanke - Bóng Đá

 Bournemouth sẽ không bán Solanke trong phiên chợ Đông. 

"Hãy nghĩ về những thương vụ chuyển nhượng mà Solanke đã thực hiện trong suốt sự nghiệp, và mức chi tiêu mà các câu lạc bộ sẵn sàng chi cho anh ấy. Có một cầu thủ rất đặc biệt ở Solanke, và Bournemouth biết điều đó. Đó là lý do tại sao họ đang cố gắng đưa ra những cảnh báo, và đặt một mức giá đắt đỏ cho sự phục vụ của Solanke."

"Họ không muốn bất kỳ ai săn lùng Solanke vào tháng Một, và tôi khá chắc chắn rằng Bournemouth sẽ không bán đi cậu ấy vào tháng Một."

Huỳnh Phong | 12:57 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục