"Cú lừa" Messi xuất hiện trên TTCN

19:14 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của Lionel Messi thực tế vẫn chưa được xác định khi anh chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa.

 

Chia tay Manchester United, Cristiano Ronaldo hiện đang đối diện với viễn cảnh rời khỏi châu Âu sau khi nhận được một lời đề nghị khủng đến từ Ả Rập. Tương tự, Lionel Messi cũng đang đứng trước khả năng chuyển đến Mỹ và chơi bóng tại Major League Soccer.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin đồng loạt khẳng định Messi chuẩn bị đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Miami - CLB thuộc quyền sở hữu của David Beckham. Cụ thể, The Times cho hay, đội bóng này sẵn sàng biến Messi thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại MLS và ngôi sao người Argentina đã sẵn sàng rời khỏi châu Âu vào cuối mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Messi chưa muốn rời châu Âu.

Dù vậy, có vẻ như tất cả suy đoán xoay quanh tương lai của Messi chỉ dừng lại ở mức tin đồn, bởi theo thông tin từ Sky Sports (dẫn nguồn bởi 90min) thì sẽ không có chuyện Messi chuyển đến MLS trong tương lai gần. Thay vào đó, ngôi sao người Argentina vẫn có kế hoạch chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu, ít nhất là cho đến khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Sau một mùa bóng khó khăn dưới màu áo Paris Saint-Germain, Messi đã thích nghi thành công với môi trường mới và có được phong độ bùng nổ trong mùa này. Sau 13 lần ra sân tại Ligue 1, cựu sao Barcelona tỏa sáng mạnh mẽ với 7 bàn cùng 10 pha kiến tạo, và hiển nhiên là PSG cũng đã lên kế hoạch trói chân Messi khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:44 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục