Cú hích lớn, Barca đón ngôi sao đa năng trở lại

21:08 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa chào đón sự trở lại quan trọng của một ngôi sao cực kỳ đa năng.

Sergi Roberto là cái tên gây bất ngờ, khi xuất hiện trong buổi tập của Barcelona vào hôm nay (20/03, giờ địa phương), trong bối cảnh cả đội chuẩn bị cho cuộc đụng độ Real Sociedad tại La Liga tuần này.

Cầu thủ 29 tuổi đã phải nghỉ thi đấu sau khi tái phát chấn thương đùi, trong trận thắng Granada ở Copa del Rey vào đầu tháng Hai. Đây là cú hích lớn dành cho Barcelona khi họ sắp bước vào cuộc chạy nước rút khá căng thẳng ở La Liga.

Sergi Roberto returns to Barcelona training - Bóng Đá

 Cầu thủ đa năng của Barcelona trở lại tập luyện.

Đáng chú ý, Roberto chỉ tham gia một số buổi tập nhẹ. Điều này đồng nghĩa, Roberto vẫn không đạt đủ điều kiện để ra sân ngay lập tức. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ đa năng này sẽ sẵn sàng trở lại sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Ngoài Roberto, Gerard Pique cũng được cho là sẽ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, trong khi Barcelona cũng hy vọng rằng, Ansu Fati có thể sớm quay trở lại tập luyện vào tháng tới sau ca phẫu thuật đầu gối.

Sau khi bị loại khỏi UEFA Champions League, đội chủ sân Camp Nou dồn hết quyết tâm vào đấu trường quốc nội. Thời điểm này, CLB xứ Catalan vẫn còn khả năng vô địch La Liga lẫn cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 20:10 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục