Cú hích Kolo Muani xuất hiện, bom tấn kế tiếp sẽ nổ?

06:56 Thứ bảy 05/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ RMC Sport, tiền đạo Randal Kolo Muani hoàn toàn có khả năng chia tay Eintracht Frankfurt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Theo tờ RMC Sport của Pháp, tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt đã thông báo với ban lãnh đạo câu lạc bộ về mong muốn ra đi vào thời điểm hiện tại.

Với số tiền dự kiến thu về cho một cầu thủ mà họ đã ký miễn phí chỉ mới một năm trước, Frankfurt sẵn sàng chấp thuận yêu cầu này.

Man United and Bayern Munich “soon to make an offer” for Randal Kolo Muani - Bóng Đá

 Muani muốn tìm kiếm thử thách mới hè này.

Động thái kể trên tạo nên một cơ hội tuyệt vời để các CLB lớn ký hợp đồng với một trong những ngôi sao đang lên nhanh nhất của làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, mức giá của Muani không hề rẻ. 

Kolo Muani ghi 15 bàn và có 11 đường kiến tạo, qua đó củng cố vị trí tiền đạo đẳng cấp hàng đầu.Vì thế, anh được nhắc đến nhiều trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Manchester United từng được cho là đã cân nhắc nghiêm túc việc ký hợp đồng với Kolo Muani trước khi đẩy mạnh thương vụ Rasmus Hojlund. Hiện tại, khả năng Quỷ đỏ khó kích hoạt thương vụ này.

Ngược lại, PSG nổi lên là ứng cử viên hàng đầu. Trong bối cảnh Kylian Mbappe sắp ra đi, họ cần một chân sút khác để khỏa lấp khoảng trống. Rõ ràng chỉ một mình Ousmane Dembele là không đủ.

Tiểu Lam | 05:58 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục