Crouch và Gerrard khen ngợi mục tiêu của Liverpool

15:27 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vn2 cựu sao Liverpool, Peter Crouch và Steven Gerrard đã có những nhận xét trên trang Liverpool Echo về một mục tiêu chuyển nhượng của The Kop.

 

Liverpool đang nhắm đến nhiều mục tiêu trong công cuộc nâng cấp tuyến giữa. Hàng loạt cái tên danh tiếng đã được liên hệ đến đội chủ sân Anfield như Jude Bellingham (Dortmund), Alexis Mac Allister, Moises Caicedo (Brighton), Mason Mount (Chelsea) hay Nicolo Barella (Inter Milan). 

Đáng chú ý, Barella đang có phong độ tốt khi giúp Inter Milan giành lợi thế sau trận lượt đi vòng bán kết Champions League và tràn đầy tự tin sẽ kết thúc mùa giải trong top 4 Serie A. 

Crouch và Gerrard khen ngợi mục tiêu của Liverpool - Bóng Đá

Cả Peter Crouch và Steven Gerrard đều muốn Liverpool chiêu mộ Nicolo Barella.  

Khi nhận xét về Nicolo Barella, cựu HLV Aston Villa, Steven Gerrad có bày tỏ trên trang Liverpool Echo: "Nicolo Barella đã có màn thể hiện rất tốt khi đối đầu hàng tiền vệ tuyển Anh với Jude Bellingham và Declan Rice. Cậu ấy cũng đang ở một độ tuổi đẹp, sắp đạt đến đỉnh cao và đã cho thấy phong độ tuyệt vời khi kết hợp cùng Sandro Tonali trên tuyển Ý".

Trong khi đó, Peter Crouch đưa ra ý kiến cho biết: "Nicolo Barella đã có một vai trò quan trọng khi Inter vượt qua Benfica tại Champions League. Cậu ấy giữ bóng tốt, cơ động và rất chịu khó tranh chấp". 

Phi Yến | 14:29 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục