"Cristiano Ronaldo đã không còn muốn chơi bóng cho Juventus thêm nữa"

23:27 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã có những phát biểu về người học trò cũ trong màu áo Juventus, Cristiano Ronaldo.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Manchester United đã chính thức hoàn tất chữ ký của Cristiano Ronaldo từ Juventus với mức phí 15 triệu euro, kèm 8 triệu euro phụ phí dự kiến. Siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

Về phía Juventus, sự ra đi của Ronaldo được nhận định đã để lại một khoảng trống lớn trên hàng công của đội bóng. Bằng chứng nằm ở việc sau 2 vòng đấu Serie A, Juve vẫn chưa giành được chiến thắng nào và chỉ mới có vỏn vẹn 1 điểm. 

Ronaldo đã không còn muốn gắn bó với Juventus.  

Nhận xét về việc CR7 đã muốn chia tay đội bóng áo sọc trắng đen, HLV Massimiliano Allegri đã đưa ra bình luận rằng: "Cristiano Ronaldo đã không còn muốn chơi bóng cho Juventus thêm nữa. Cậu ấy muốn rời đi và như các bạn đã thấy, dù thế nào chăng nữa, đây cũng đã là năm cuối cùng của Ronaldo trong màu áo Juventus. 

Nhưng cuộc sống vẫn sẽ tiếp diễn và tôi cũng dành cho Ronaldo lời chúc tốt đẹp nhất ở tương lai. Bản thân tôi thì không muốn nói nhiều về những chuyện đã xảy ra. Juventus sẽ luôn và vẫn mãi là một tập thể gắn kết, điều đó nằm trong DNA của chúng tôi". 

Tại vòng 3 Serie A, Juventus sẽ có trận đấu được dự báo nhiều khó khăn đụng độ Napoli. Cuộc đụng độ sẽ diễn ra vào lúc 23h00p ngày 11/9 (giờ Việt Nam). 

Cristiano Ronaldo chia tay Juventus:

 
Phi Yến | 22:29 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục