Coutinho, Verratti và 8 ngôi sao đang chơi bóng tại Qatar

20:48 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnSaudi Pro League không phải là giải đấu châu Á duy nhất thu hút các siêu sao gần đây khi những cựu cầu thủ Barcelona, ​​​​Liverpool và PSG hiện thi đấu ở Qatar.

1. Philippe Coutinho 

Sự sa sút trong sự nghiệp của Coutinho khá đáng buồn. Sau khi chuyển đến Barcelona với số tiền khổng lồ, cầu thủ người Brazil chưa bao giờ tỏa sáng. Rời khỏi Aston Villa dưới thời Unai Emery, Coutinho gia nhập đội bóng Qatari Al-Duhail theo dạng cho mượn. 

Coutinho lẽ ra sẽ ở lại Qatar trong cả mùa giải, nhưng AS hiện đang đưa tin rằng hợp đồng cho mượn sẽ bị cắt ngắn. Lúc này, Coutinho sẽ để mắt đến câu lạc bộ tiếp theo của mình. Inter Miami đang quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1992.

Philippe Coutinho & 9 other superstars we can’t believe are currently playing in Qatar - Bóng Đá

 Coutinho đang chơi cho Al-Duhail. 

2. Marco Verratti

Sau khi được Luis Enrique thông báo rằng anh không nằm trong kế hoạch tiến về phía trước, Verratti đã nghĩ đến một thử thách mới bên ngoài châu Âu. Cầu thủ 31 tuổi hiện đang chơi cho Al-Arabi, đội hiện đứng thứ 5 ở Qatar Stars League.

3. Julian Draxler

Một ngôi sao khác của PSG cũng được chuyển tới Qatar vào mùa hè là Draxler. Tuyển thủ Đức đã thất bại tại Pháp và thừa nhận rằng sự hấp dẫn tài chính của Qatar là lý do lớn khiến anh đến quốc gia châu Á.

4. Sofiane Boufal

Cầu thủ chạy cánh người Maroc từng gây chú ý tại Premier League. Sau khi tận hưởng thời gian ở Pháp, Anh và Tây Ban Nha, Boufal đã chuyển sang Qatar vào tháng 1 năm ngoái.

Anh chỉ ra sân 12 lần kể từ đó, đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải của Al-Rayyan vì chấn thương.

5. Rodrigo

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã bắt đầu tìm lại phong độ ở Leeds United trong mùa giải cuối cùng ở CLB, bất chấp 13 bàn thắng của anh không thể ngăn đội bóng chủ quản chia tay Premier League.

Do điều khoản giải phóng xuống hạng trong hợp đồng với Leeds, Al-Rayyan đã có thể ký hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha trong nháy mắt. Sau 9 lần ra sân cho câu lạc bộ mới, Rodrigo đã ghi được 4 bàn thắng.

6. Rafinha

Rafinha giờ đây đang chơi ở Qatar trong những năm lẽ ra là đỉnh cao của sự nghiệp. Tiền vệ sáng tạo này gia nhập Al-Arabi vào mùa hè năm 2022 và có thể sẽ kiếm được một khoản tiền lớn.

Cựu sao Barcelona giành một số danh hiệu vào năm ngoái, khi chinh phục Cúp Tiểu vương quốc Qatar.

7. Abdou Diallo

PSG đã bán Abdou Diallo với giá khoảng 13 triệu bảng vào mùa hè cho đội bóng Qatari Al-Arabi. Cầu thủ 27 tuổi này có vẻ sẽ dành thời gian sắp tới ở Qatar khi anh còn hợp đồng đến năm 2027.

8. Ibrahima Diallo

Em trai của Abdou - Ibrahima - gần đây cũng đã chuyển sang Qatar. Sau ba năm gắn bó với Southampton, anh ký hợp đồng với Al-Duhail vào mùa hè 2023.

9. Javi Martinez

Javi Martinez đã giành được mọi thứ cùng Bayern Munich và cũng có được chức vô địch World Cup lẫn Euro ở ĐT Tây Ban Nha. Sau sự nghiệp lẫy lừng ở châu Âu, Martinez chuyển sang Qatar vào năm 2021. Anh trải qua 57 lần ra sân cho Qatar SC, đội hiện đang ở giữa bảng.

Philippe Coutinho & 9 other superstars we can’t believe are currently playing in Qatar - Bóng Đá

 Martinez hiện ở Qatar chơi bóng.

10. Thiago Mendes

Tiền vệ người Brazil đã chơi thường xuyên cho Lyon trong nhiều năm và thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi này đã từ chối mọi lời cám dỗ ở lại châu Âu để chuyển sang Qatar.

Mendes  ký hợp đồng hai năm với Al-Rayyan vào mùa hè vừa rồi và chắc chắn sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh.

Lữ Phong | 19:50 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục