Coutinho ra quyết định cuối cùng về bến đỗ tương lai

20:41 Thứ sáu 24/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Philippe Coutinho đang tìm đường rời khỏi Barcelona và theo một số thông tin từ Tây Ban Nha, cầu thủ người Brazil đã "chấm" Arsenal làm bến đỗ tiếp theo.

Cựu cầu thủ của Liverpool đang được rất nhiều CLB ở Premier League liên hệ. Theo đó, Everton, Newcastle và Arsenal là những câu lạc bộ ở Anh được cho là đã đánh tiếng tới Barca về trường hợp của Philippe Coutinho.

Barcelona midfielder ‘likes’ thought of joining Arsenal - Bóng Đá

 Coutinho xem Arsenal như một ưu tiên chuyển nhượng trong tháng Giêng tới.

Hiện tại, Barca đang gặp những khó khăn nhất định về mặt tài chính, vì vậy, họ rất muốn đẩy Coutinho đi khỏi sân Nou Camp ngay trong tháng Giêng. Tờ Sport (thông qua Sport Witness) cho biết: "Câu lạc bộ Catalan sẽ làm rất nhiều việc trong những ngày tới hòng giải phóng một số cầu thủ, để họ có thể giải phóng quỹ lương, điều quan trọng để ký những hợp đồng mới."

Báo cáo còn cho biết thêm rằng huấn luyện viên Xavi "không muốn" Coutinho, mặc dù các báo cáo ở những nơi khác khẳng định tiền vệ này có thể chứng tỏ bản thân trước thuyền trưởng mới của câu lạc bộ.

Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo tuyên bố Coutinho muốn chuyển đến Arsenal ngay lập tức và cho rằng mình không còn tương lai của Barca. 

Ở chiều ngược lại, chân sút Edinson Cavani được cho "không còn hạnh phúc" ở Man Utd và Barca đang cố gắng để thuyết phục Cavani chuyển đến sân Nou Camp trong tháng Giêng tới. Andre Cury - một người đại diện danh tiếng có liên quan đến việc Neymar chuyển đến Barca - tuyên bố: "Anh ấy không hạnh phúc ở United. Anh ấy là một chàng trai mà tôi đã biết một chút về quá khứ của anh ấy bởi vì chúng tôi đã suýt đưa anh ấy đến Palmeiras lần trước."

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd:

 
Ngọa Long | 20:11 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục