'Coutinho đá hay, nhưng Sturridge thì ở một đẳng cấp khác'

20:25 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của đội chủ sân Anfield vừa có những chia sẻ thú vị về hai đồng nghiệp.

 

Coutinho tập luyện tại Barca

Trước khi giành chức vô địch Premier League mùa giải 2019/20 vừa qua, Liverpool cũng từng có cơ hội bước lên ngôi vương khi HLV Brendan Rodgers còn tại vị. Thời điểm ấy, nửa đỏ vùng Merseyside sở hữu hàng tấn công lý tưởng và đủ sức cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu.

Ngoài Steven Gerrard và Luis Suarez, đội chủ sân Anfield còn hai cầu thủ thi đấu ấn tượng khác là Philippe Coutinho cùng Daniel Sturridge. Đây là bộ đôi sở hữu phong cách chơi biến hóa, thường xuyên gây khó cho đối thủ bằng kỹ thuật và sự lắt léo của mình.

Dù vậy, CĐV phải tỏ ra nuối tiếc khi những ngôi sao này không thể giúp Liverpool giành chức vô địch. Đội lên ngôi ở mùa 2013/14 lại là Manchester City. Và mới đây, cựu cầu thủ Conor Masterson đã có những chia sẻ thật lòng về tài năng của Philippe Coutinho lẫn Daniel Sturridge.

'Coutinho was good but Sturridge was a joke!' - Bóng Đá

 Sturridge và Coutinho từng là "song sát" của The Kop. 

"Wow, tôi phải nói về Sturridge đấy. Anh ấy như một trò đùa vậy. Coutinho đá hay, nhưng Sturridge thực sự ở một đẳng cấp khác. Anh ấy đầy tốc độ, có được sự nhạy bén, dứt điểm tốt và kỹ thuật nữa. Anh ấy phải có đẳng cấp bỏ xa tôi tận một dặm đấy", cầu thủ thuộc biên chế QPR tiết lộ với Goal.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Daniel Sturridge sau này đã lụi tàn vì những chấn thương. Anh thậm chí còn đang rơi vào cảnh thất nghiệp khi chia tay Trabzonspor. Với Philippe Coutinho, tuyển thủ Brazil vẫn là người thuộc biên chế của Barca.

Giang Nam | 19:27 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục