Courtois vừa đi, Chelsea đã vội tháo hết ảnh tại Stamford Bridge

19:45 Thứ năm 09/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững hình ảnh liên quan đến Thibaut Courtois đã rất nhanh chóng được Chelsea tháo đi sau khi thủ thành này hoàn tất việc chuyển tới Real Madrid.

Vào thời điểm hiện tại, Thibaut Courtois đang có mặt trong buổi họp báo ra mắt tại Real Madrid. Mức phí chuyển nhượng của thủ thành người Bỉ đã không được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin cho biết con số này chỉ là vào khoảng 35 triệu euro.

Courtois vừa đi, Chelsea đã vội tháo hết ảnh tại Stamford Bridge - Bóng Đá

 Hình ảnh của Thibaut Courtois đang được Chelsea tháo bỏ.

Ngay sau khi thông tin về Thibaut Courtois được Real chính thức xác nhận trên trang chủ của mình, thì tại London Chelsea cũng đã lập tức triển khai tháo bỏ toàn bộ hình ảnh của thủ thành người Bỉ tại khu vực quanh sân Stamford Bridge.

Trước khi nói lời chia tay Thibaut Courtois, Chelsea cũng đã kịp tìm được cho mình một người thay thế. Cụ thể The Blues đã chiêu mộ thành công Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao.

Với mức 71 triệu bảng, Kepa Arrizabalaga cũng đã chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách là thủ thành có giá trị chuyển nhượng cao nhất. Điều này đã thật sự khiến rất nhiều CĐV của Chelsea 'sốc', vì trước đó không ít người còn chẳng biết Kepa Arrizabalaga tồn tại trên cõi đời này.

Nhiều ý kiến cho rằng việc chiêu mộ Kepa Arrizabalaga là một bước đi quá vội vàng và cấp bách của Chelsea, khi sức ép ra đi của Thibaut Courtois đã là quá lớn. Liệu Kepa Arrizabalaga có phải là một sai lầm của The Blues? Hãy chờ xem.

Video tài năng của Courtois:

Kỳ Anh | 19:05 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục