Coquelin muốn trở thành 'Viera mới' của Arsenal

09:32 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, Francis Coquelin thừa nhận việc trở thành một tượng đài như Patrick Viera chính là mục tiêu của anh.

Coquelin muốn trở thành 'Viera mới' của Arsenal

Đầu mùa giải năm nay, trước tình cảnh rất nhiều ngôi sao trụ cột của đội bóng dính chấn thương, HLV Wenger đã quyết định triệu tập Francis Coquelin từ Charlton Athletic trở lại Arsenal.

Thật ngạc nhiên, cầu thủ 'chữa cháy' này giờ đây lại trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Pháo Thủ với hàng loạt màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong thời gian qua.

Và đến thời điểm hiện tại, Francis Coquelin cũng đang cảm thấy tràn đầy tự tin với những gì mà mình thể hiện, thậm chí anh cũng đã bắt đầu hướng đến những mục tiêu xa hơn cùng Arsenal, điển hình như việc trở thành tượng đài của đội bóng này huyền thoại Patrick Viera.

"Tôi sẽ không nói rằng tôi là một Patrick Viera mới, nhưng sự thật là tôi rất muốn trở thành một cầu thủ như thế."

"Tôi luôn rất tự tin vào bản thân, điều mà tôi cần đó chỉ là cơ hội. Tôi đã có cơ hội vì rất nhiều đồng đội dính chân thương, tôi đã bắt lấy nó bằng cả hai tay của mình, và tôi đang cố hết sức để không để nó vụt mất đi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục