Conte lên tiếng xác nhận, Inter Milan sắp có bộ đôi từ Premier League

14:37 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnCuối cùng, những câu hỏi xoay quanh công tác chuyển nhượng của Nerazzurri cũng đã được tiết lộ.

Tại vòng 19 Serie A, Inter Milan chỉ có được 1 điểm trước Atalanta. Kết quả này khiến cho Nerazzurri bị Juventus vượt mặt trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, có thể thấy đội hình của Inter Milan đang thiếu chiều sâu và những gương mặt có khả năng thay đổi cục diện trận đấu. Vậy nên, ban lãnh đạo đội bóng áo sọc xanh đen cần phải chi tiền để bổ sung lực lượng trong thời gian sắp tới.

HLV Antonio Conte cần thêm 1 tiền đạo và 1 tiền vệ. Olivier Giroud là cái tên đã được nhắm đến. Tiền đạo người Pháp đang trở thành “người thừa” ở Stamford Bridge và cũng đã sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea, do đó, mức phí chuyển nhượng sẽ không quá cao. Trong khi đó, nơi tuyến giữa, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đang nỗ lực để đưa Christian Eriksen về Giuseppe Meazza. Tương tự Olivier Giroud, hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Tottenham Hotspur chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2020.

Antonio Conte xác nhận khả năng mua Giroud, Eriksen, Spinazzola - Bóng Đá

 Christian Eriksen trong màu áo Tottenham.

Đến thời điểm hiện tại, Inter Milan đang gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, họ vẫn không bỏ cuộc. Mới đây, sau trận đấu với Cagliari, HLV Antonio Conte đã có câu trả lời xoay quanh việc Nerazzurri chiêu mộ Christian Eriksen, Olivier Giroud và cả Leonardo Spinazzola. Ông cho biết:

“Marotta rất rõ ràng. Inter Milan không có nhiều tiền và cuối cùng, chúng tôi phải nỗ lực để tìm ra phương án có thể mang lại lời ích cho toàn đội. Inter Milan đang nhắm đến những bản hợp đồng giá rẻ. Các mục tiêu vẫn đang ở trước mắt và không có giá quá cao. Nếu không thành công trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu với những gì mình đang sở hữu.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Christian Eriksen tại Ajax Amsterdam:

Faro | 14:07 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục