Conte lên tiếng về tin đồn Costa giả vờ chấn thương

01:48 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân thuyền trưởng của Chelsea lên tiếng khẳng định Costa đã thực sự gặp phải vấn đề về lưng và không thể tham gia tập luyện.

Conte lên tiếng về tin đồn Costa giả vờ chấn thương - Bóng Đá

 Conte khẳng định Costa đã dính chấn thương. Ảnh: Marca

Vừa qua, báo giới Anh trở nên ‘náo loạn’ bởi một thông tin được đưa ra bởi tờ Dailymail. Tờ báo này cho hay chân sút đang khoác áo Chelsea Diego Costa đã giả vờ dính chấn thương lưng để không phải tham gia vào các buổi tập luyện và thi đấu của The Blues.

Tin đồn này đến khi mà tương lai của Costa đang bị đặt dưới một dấu hỏi lớn sau khi có nhiều thông tin về một lời đề nghị khủng từ Trung Quốc đã được nhắm đến ngôi sao người Tây Ban Nha. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định Costa đang dần bị ‘mờ mắt’ bởi khoản tiền khổng lồ mặc dù đích thân cầu thủ này đã từng lên tiếng bác bỏ.

Còn trong phát biểu mới nhất của huấn luyện viên Antonio Conte, HLV này khẳng định Costa thực sự dính chấn thương và đó là nguyên nhân khiến anh không thể tham gia tập luyện trong nhiều ngày qua: “Vào hôm thứ Ba, Diego nghỉ tập cùng chúng tôi vì bị đau lưng và trong suốt tuần qua cậu ấy không thể tập luyện trở lại. Chúng tôi đã từng chơi mà không có cậu ấy và hiện tại Chelsea có đủ thời gian để chuẩn bị cho sự vắng mặt của Costa.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 01:30 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục