Coi như Granit Xhaka chốt khả năng rời Arsenal

13:49 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ sớm trải qua những thay đổi về mặt nhân sự.

Mùa giải hiện tại, Arsenal đã liên tiếp trải qua chuỗi thành tích tệ hại, và họ còn đang đứng trước viễn cảnh vắng mặt tại cúp châu Âu mùa tới. Vì vậy, dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta đã quyết định cải tổ lại đội hình vào phiên chợ Hè.

Có khá nhiều vị trí trong đội hình của Pháo thủ cần được cải thiện, trải dài từ hàng phòng ngự cho đến hàng công. Tất nhiên, bên cạnh việc thâu tóm những bản hợp đồng mới, sẽ có không ít cầu thủ nói lời chia tay với Arsenal vào mùa Hè này. Trong số đó, nhiều khả năng sẽ có cả Granit Xhaka. 

Granit Xhaka ‘wants to leave club this summer’  - Bóng Đá

 Xhaka sẽ sớm rời Arsenal? 

Đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Xhaka trong những tuần gần đây, và Arsenal True Fans dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, các nhân viên CLB của Pháo thủ tin rằng ngôi sao người Thụy Sĩ đang có ý định rời khỏi Emirates trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Thời gian vừa qua, Xhaka đã không đề cập về tương lai của bản thân, trước đây thì anh từng không ít lần lên tiếng về việc mình không hài lòng với những lời chỉ trích thiếu công bằng đến từ người hâm mộ. Trong bối cảnh Lucas Torreira cũng đang rục rịch rời đi, rõ ràng Arteta sẽ không muốn mất thêm một tiền vệ phòng ngự nữa trong mùa Hè tới.

Cùng với Xhaka, Hector Bellerin cũng được cho là muốn "đào tẩu" khỏi Emirates.

Arteta nói về Willian và Smith Rowe

 

Huỳnh Phong | 13:19 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục