Cô vợ “bốc lửa” của SAO bóng bầu dục

08:21 Thứ tư 29/02/2012

Tuyển thủ Anh Ben Foden thực sự sở hữu một viên ngọc quyến rũ.Trong năm 2011, Ben Foden liên tục khiến cánh báo giới phải nhắc tới tên mình.

Không phải ngôi sao của ĐT bóng bầu dục Anh và CLB Northampton Saints tạo được dấu ấn nào đó trên sân cỏ mà anh được chú ý bởi mối quan hệ bí mật với người đẹp Una Healy. Sau một thời gian dài qua lại trong im lặng, họ quyết định công khai tình cảm và nhanh chóng đưa tất cả từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác.

Una Healy và Ben Foden
 
Cặp đôi trai tài gái sắc của xứ sương mù đến với nhau không ai biết và quyết định đính hôn cũng chẳng ai hay. “Đùng một cái”, vào khoảng tháng 9 năm ngoái, Una Healy hoan hỉ công bố với bàn dân thiên hạ về việc đang mang trong mình giọt máu của Ben Foden. Khỏi phải nói, cả hai đang háo hức chờ đón nàng công chúa sắp chào đời vào tháng 3 này như thế nào.
 
Vẻ đẹp nóng bỏng của Healy
 
Dù mức độ nổi tiếng vẫn còn chưa vang xa nhưng Foden và Healy luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất tại Anh. Chàng đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp còn nàng được xếp vào hàng “hot” nhất trong số các kiều nữ. Healy đã thu được rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát và là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng The Saturdays. Đáng chú ý, nhóm nhạc nữ 5 người này còn có sự góp mặt của Frankie Sandford, bạn gái của Wayne Bridge.
 
Những khuôn hình "đốt mắt"
Cũng không thiếu những khoảnh khắc "hớ hênh"
Healy (giữa) và nhóm nhạc The Saturdays
Neo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục