Có Ramsdale, Arteta trả lời câu hỏi về Leno

19:11 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Arsenal lên tiếng về cuộc cạnh tranh giữa 2 cậu học trò cũ và mới trong khung gỗ.

Bỏ lại phía sau thất bại 0-2 trong chuyến hành quân đối đầu Brentford, Arsenal sẽ tiếp đón Chelsea tối nay trong khuôn khổ vòng 2 Premier League. Thi đấu tại thánh địa có thể là điểm tựa giúp Pháo thủ hướng đến kết quả tốt ở trận derby thành London.

Qua trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta cũng đặt hy vọng vào sự tiếp sức từ các khán đài: "Tôi không thể chờ đợi hơn để ở đó và chào đón các fan trở lại SVĐ sau 18 tháng không thể lấp kín các khán đài. Đây là trải nghiệm mà chúng tôi hướng đến và hy vọng đội bóng sẽ trao cho người hâm mộ điều họ xứng đáng nhận được."

Arteta on Aaron Ramsdale and Bernd Leno - Bóng Đá

 Cuộc cạnh tranh trong khung gỗ Arsenal hứa hẹn rất khốc liệt.

Trước thềm trận derby thủ đô, đội chủ nhà đã cho ra mắt tân binh Aaron Ramsdale. Cựu thủ môn Sheffield United được trông chờ sẽ cạnh tranh suất bắt chính với Bernd Leno. Arteta trả lời câu hỏi về cuộc cạnh tranh giữa Leno với Ramsdale: "Sở hữu 2 thủ môn hay là điều Arsenal muốn. Đó vẫn luôn là thực tế ở CLB này, không có gì mới."

"Chúng tôi sẽ có 2 thủ môn với phong cách khác nhau, ở 2 giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của họ. 

Aaron thật sự là 1 thủ thành trẻ nhưng đã sở hữu kinh nghiệm dày dạn cũng như trải nghiệm cùng tuyển Anh. Cậu ấy sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cần 1 thủ môn nữa và Aaron là lựa chọn lý tưởng."

Bernd Leno trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 18:13 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục