Có người mới, CSKA Moskva nhả Honda cho Milan?

16:57 Chủ nhật 28/07/2013

AC Milan và CSKA Moskva vẫn đang cò kè vụ chuyển nhượng tiền vệ Keisuke Honda.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Tuy nhiên rất có thể, thái độ của đội bóng Nga sẽ mềm dẻo hơn sau khi họ chiêu mộ được Vaclav Kadlec, tiền đạo đến từ CLB Sparta Prague. Lý do chủ yếu để CSKA Moskva giữ chặt Honda, bất chấp có thể mất trắng anh vào mùa Đông là họ lo không có người thay thế. Nay có Vaclav Kadlec, chẳng có lý do gì để CSKA giữ Honda thêm nữa. Bán anh đi, CLB này sẽ bù vào khoản phí dành cho Vaclav Kadlec.

Milan chuẩn bị có Honda?

Adriano Galliani là người vui nhất, có lẽ vậy. Milan sẽ có thể sở hữu Honda với giá 4 triệu euro và không gặp trở ngại gì nữa. Ngoài ra, Milan còn đang nhắm tới các cầu thủ khác. Gazzetta dello Sport đưa tin, đội đỏ-đen vẫn bám sát tiền đạo trẻ Ola John của Benfica. John năm nay mới 21 tuổi, rất phù hợp với mục tiêu trẻ hóa của Milan. Vị trí của anh là tiền đạo hoặc tiền vệ cánh.

Ngoài Ola John, Milan cũng đang nhắm đến một cầu thủ nữa là hậu vệ Gabriel Paletta của Parma. Cầu thủ 27 tuổi này đã không được Parma gia hạn hợp đồng. Max Allegri đã ngắm nghía Gabriel Paletta từ lâu, nên đây là cơ hội quá thuận lợi để ông sở hữu anh.

Cũng liên quan đến Milan: Hôm qua, đội đỏ-đen chính thức tuyên bố bán tiền vệ trẻ Rodney Strasser cho Genoa. Đổi lại, họ đã mua một nửa giá trị Kevin Constant, để hoàn toàn sở hữu hậu vệ này.
T.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục