'Cỗ máy tuyến giữa' xuất hiện trong trận Man City 4-3 Real Madrid

19:06 Thứ tư 27/04/2022 | 1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng minh tầm quan trọng của bản thân trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola mùa này.

 
 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Manchester City và Real Madrid đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu rực lửa trên sân Etihad. 

 - Bóng Đá

 Cả hai đội đã tạo ra một thế trận cởi mở ngay từ những phút đầu tiên, và xuyên suốt 90 phút là hàng loạt pha bóng vô cùng đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Chắc chắn HLV Pep Guardiola sẽ không hài lòng về khả năng dứt điểm của các học trò trong trận đấu này, vì nếu có những pha kết thúc chính xác hơn, Man City hoàn toàn có thể ghi thêm 2 hoặc 3 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Về phần Real Madrid, tuy bị dồn ép trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng sự xuất sắc của Karim Benzema vẫn giúp họ níu kéo được hy vọng cho trận lượt về.

 - Bóng Đá

Tuy chỉ giành thắng lợi với cách biệt sát sao, nhưng không thể phủ nhận rằng Man City là đội đã kiểm soát được thế trận với sự vượt trội hoàn toàn ở số pha dứt điểm, cơ hội và tỷ lệ kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá

 Và một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp The Citizens chiếm được ưu thế ở khu trung tuyến, chắc chắn là Bernardo Silva. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thích nghi hoàn toàn với vị trí tiền vệ trung tâm, anh luôn thi đấu tràn đầy năng lượng và có mặt tại khắp mọi điểm nóng trên sân.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh tình huống dứt điểm đẳng cấp mang về bàn thắng cuối cùng cho Man City, Silva còn có những đóng góp quan trọng lên trận đấu vừa rồi.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave và Squawka cho thấy, Silva đạt tỷ lệ 100% ở hai thống kê chuyền dài chính xác và dứt điểm trúng đích. Anh có tổng cộng 71 lần chạm bóng, 27 đường chuyền trong khu vực 1/3 cuối sân của Real Madrid và tạo ra được 2 cơ hội ngon ăn cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Quan trọng hơn, không những tích cực tham gia xây dựng lối chơi và tổ chức tấn công, Silva còn rất năng nổ ở mặt trận phòng ngự. Anh có tổng cộng 3 tình huống tắc bóng thành công (nhiều nhất trận), 6 tình huống thu hồi bóng và 15 pha tranh chấp bóng (nhiều nhất trận).

Huỳnh Phong | 18:36 27/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục