Cleveland ngược dòng khó tin trước Boston ngay tại TD Garden

17:08 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bị dẫn tới 17 điểm sau hiệp 3, nhưng chung cuộc Cleveland Cavaliers vẫn có được thắng lợi trước Boston Celtics sau cú ngược dòng ngoạn mục trong hiệp 4.

Trận đấu đã giữa hai đội tại TD Garden sáng nay đã diễn ra tương đối cân bằng đúng như dự đoán của người hâm một trong hai hiệp đấu đầu tiên, trước khi trải qua hai hiệp đấu đầy điên dồ sau đó.

Cụ thể là trong hiệp đấu thứ 3, Boston đã chơi một thế trận đầy áp đảo khi ghi tới 42 điểm, qua đó tạo ra khoảng cách 17 điểm khó tin trước khi bước vào hiệp đấu thứ 4.

Những tưởng với khoảng cách quá an toàn đó, Boston sẽ dễ dàng có được chiến thắng thứ 4 trong mùa giải năm nay, thì trong 12 phút cuối trận LeBron James đã có một hiệp đấu đầy búng nổ với 10 điểm (thành tích tốt nhất từ đầu mùa) trong tổng số 38 điểm mà Cleveland có được, qua đó thắng ngược Boston với tỷ số 122-121.

Phát biểu sau trận đấu, LeBron James - người ghi được tổng cộng 41 điểm cả trận, đã tỏ ra đầy hài lòng với cú ngược dòng của đội nhà: "Chúng tôi đã có thể buông xuôi sau khi để họ ghi tới hơn 40 điểm trong một hiệp đấu. Tuy nhiên đó là điều không thể chấp nhận nếu chúng tôi muốn phát triển, và may mắn là chúng tôi đã có một hiệp 4 rất xuất sắc."
   

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục