Cleveland Cavaliers đau đầu vì bão chấn thương

10:23 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch NBA mùa giải 2016 sẽ không thể có sự phục vụ của Kyle Korver trong tuần lễ thi đấu quan trọng tới đây vì tái phát chấn thương.

Theo đó, Kyle Korver, người đã vắng mặt trong thất bại 74-103 của Cleveland Cavaliers trước San Antonio Spurs hôm thứ 2 vừa rồi, sẽ tiếp tục làm khán giả trong khoảng 2 đến 3 trận tới đây vì chấn thương bàn chân trái. Trước đó, chấn thương quái ác này đã khiến anh phải nghỉ thi đấu 7 trận kể từ đầu tháng 3.

korver

 Kyle Korver tiếp tục vắng mặt trong đội hình Cavs vì chấn thương.

Korver gần đây đã trở lại đội hình, tuy nhiên SG của Cleveland thừa nhận chưa bao giờ chấn thương được điều trị đúng đắn. Các chuyên gia y tế cho biết Korver có một gân kheo bị viêm và cách cựu binh Atlanta Hawks chữa trị chấn thương là nghỉ ngơi.

Chấn thương là vấn nạn khiến nhà vô địch NBA gặp khó khăn trong mùa giải này. Trước đó, hậu vệ Iman Shumpert cũng ngồi chơi xơi nước trong trận gặp Washington hôm thứ bảy vừa rồi vì gặp vấn đề với đầu gối phải.

Cleveland Cavaliers sẽ bước vào tuần lễ quan trọng để cạnh trí vị trí đầu bảng xếp hạng miền Đông với Boston Celtics. Cụ thể, LeBron cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tại United Center của Chicago Bulls vào thứ năm tới đây, trước khi trở lại sân nhà vào thứ sáu và chủ nhật để đối đầu lần lượt với Philadelphia 76ers và Indiana Pacers.

Video Cleveland Cavaliers thua thảm trước San Antonio Spurs:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục