CLB TQ chốt khả năng Ighalo ở lại Man Utd

10:44 Thứ hai 11/05/2020

TinTheThao.com.vnPhía Shanghai Shenhua đã có quyết định cho tương lai của Odion Ighalo tại Manchester United.

 

Hành trình đến Premier League của Odion Ighalo

 Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tài năng Erling Haaland từ Red Bull Salzburg, Man United đã nhanh chóng hỏi mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua, Trung Quốc trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đã cho thấy sự hữu ích khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester. Ấn tượng với những gì Ighalo thể hiện, Man United hiển nhiên muốn mượn Ighalo đến hết mùa giải này.

Tuy nhiên, tình hình đang trở nên rất khó đoán khi đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát và Premier League chưa ấn định ngày trở lại. Với những gì đang diễn ra, giải đấu chỉ có thể trở lại sớm nhất là tới tháng 6.

Đáng chú ý, giải VĐQG Trung Quốc sẽ khởi tranh vào tháng 7. Do đó, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Shanghai Shenhua không chấp nhận cho Ighalo ở lại Old Trafford trừ trường hợp Man United đồng ý mua đứt với giá 20 triệu bảng.

Ighalo nhiều lần công khai bày tỏ muốn gắn bó lâu dài với Man United nhưng với việc CLB này không sẵn sàng chi số tiền nói trên, tiền đạo người Nigeria có thể sẽ phải trở lại Trung Quốc và đã đá trận cuối cùng cho đội bóng nước Anh.

Odion Ighalo: Manchester United face battle to keep loan signing - Bóng Đá

 CLB Trung Quốc ra quyết định với Ighalo.

Tiểu Lam | 09:58 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục