CLB TP.HCM vắng bóng ở ĐT Việt Nam, bạn thân thầy Park nói gì?

09:55 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Chung Hae-soung của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ xung quanh việc người bạn thân Park Hang-seo lãng quên những học trò của mình trong đợt tập trung ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Trong đó đáng chú ý là vị thuyền trưởng người Hàn Quốc không gọi bất cứ cái tên nào của CLB TP.HCM - đội đang có phong độ cao và dẫn đầu BXH.

CLB TP.HCM vắng bóng ở ĐT Việt Nam, bạn thân thầy Park nói gì? - Bóng Đá

 HLV Chung Hae-soung tôn trọng lựa chọn của thầy Park.

Trước hiện tình này, HLV Chung Hae-soung - người từng ngồi chung cabin với thầy Park trong vai trò trợ lý cho HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002 - chia sẻ: "Mỗi HLV đều có triết lý riêng và có toàn quyền lựa chọn những nhân tố tốt nhất để cụ thể hoá nó trên sân. Và tôi rất tôn trọng quyết định của HLV Park Hang-seo. Dù sao thì các học trò của tôi cũng đã thể hiện rất tốt mọi khi BHL đội tuyển đến dự khán. Và có lẽ các cầu thủ của tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa."

Trong khi đó, tiền vệ Trần Phi Sơn lại cảm thấy rất buồn khi các đồng đội của mình không được thầy Park cân nhắc trong đợt tập trung này: "Tập thể đội bóng đã nỗ lực, thi đấu quên mình và đang dẫn đầu BXH một cách thuyết phục nhưng không có cầu thủ nào được lên tuyển là điều rất buồn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn ở đây, vẫn tiếp tục cố gắng để được thầy Park trao cơ hội trong những đợt tập trung tiếp theo."

Chiều qua (30/05), CLB TP.HCM nhận trận thua thứ 2 kể từ đầu mùa khi để SHB Đà Nẵng dễ dàng vượt qua với tỷ số 0-2. Hiện tại, đội đồng chủ sân Thống Nhất vẫn dẫn đầu BXH V-League và hơn đội xếp sau CLB Hà Nội 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đăng Huy | 09:26 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục