Chuyện tình cực chất của cặp đôi fan Arsenal có bộ ảnh gây sốt cộng đồng mạng

09:16 Thứ sáu 15/11/2013

Họ đều là fan trung thành của đội bóng Arsenal hơn chục năm nay. Họ quen và yêu nhau khi cùng tham gia vào diễn đàn về đội bóng này. Hiện chuyện tình của họ đã đi đến hồi kết đẹp khi đang háo hức đón tân hôn của mình vào đúng trận Arsenal gặp MU.

Tên nàng: Hồng Vân

Sinh nhật: 31/01/1987

Nghề Nghiệp: Kế toán

Tên chàng: Hoàng Dũng

Sinh nhật: 27/06/1987

Nghề nghiệp: Lập trình viên

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

Chuyện tình gắn liền với tình yêu dành cho đội bóng thành London này chính là của 2 nhân vật đều có tên tuổi và rất quen thuộc trong cộng đồng fan Arsenal Việt Nam. Đó là tình yêu Hồng Vân và Hoàng Dũng. Hiện tại, Dũng đang là Quản lý đội bóng nữ AFCHN.


Chào Hồng Vân và Hoàng Dũng!Cách đây vài ngày, 2 bạn đã đăng ký kết hôn và tung ra bộ ảnh cưới cực chất cùng các chiến hữu là cổ động viên Arsenal. Vợ chồng bạn hãy tiết lộ với các độc giả là đã quen và yêu nhau trong hoàn cảnh nào đi?

Từ cuối năm 2005, Vân (biệt danh Vân Vẹo) đã tham gia vào diễn đàn fan Arsenal với nickname:Van_bergkamp. Nhưng đến cuối 2008, vì lí do cá nhân nên Vân gần như nghỉ hoạt động ở diễn đàn. Và đến tháng 8 - 2009, Vân mới quay lại tham gia đội nữ AFC HN.

Mình tham gia diễn đàn này muộn hơn Vân. Vì phải đến cuối năm 2008, mình mới tham gia vào đội bóng AFCHN với nick hoangdung87. Đúng thời gian mình tham gia thì Vân nghỉ. Thế nên mãi tới tháng 8- 2009, 1 lần tình cờ đi theo 1 chị bạn tham gia đội nữ AFCHN, mình mới gặp được Vân.

Bức ảnh chụp ngày đầu tiên 2 người mới gặp nhau

“Ấn tượng lúc đầu của mình khi gặp Vân bất ngờ lắm. Vì trước giờ, mình vẫn tưởng van_bergkamp trên diễn đàn là con trai cơ (cười). Rồi sau 1 thời gian lân la ở đội nữ, hỏi thăm những người xung quanh về Vân cũng như mình nói chuyện khá hợp cô ấy. Thế là nảy sinh tình cảm thôi” - Dũng chia sẻ ngày đầu gặp gỡ.

Trái ngược với Dũng, Vân chia sẻ về ngày đầu: “Lúc đó mình chẳng có ấn tượng gì về bạn ấy. Sau này quen nhau, thường xuyên chuyện trò trên YM, đi đá bóng cùng nhau thì mới nảy sinh tình cảm với nhau. Cả hai đứa cùng thích bóng đá, yêu Arsenal nên mọi kỷ niệm của 2 đứa đều gắn liền với sân bóng và cái ti vi”.

Ngoài tình yêu dành cho đội bóng Arsenal, mình và Vân còn rất thích nuôi mèo. Điều đặc biệt là những con mèo của 2 đứa đều rất giống chủ (béo mầm). Bên cạnh đó, hai đứa cũng thường đi du lịch cùng nhau, đi phượt với bạn bè.

“Nói chung, tình yêu của chúng mình gói tròn trong vòng quay: Ăn - Arsenal - Mèo - Du lịch - Ăn. Nhưng rõ là “Ăn” chiếm nhiều hơn cả. Thế nên 2 đứa, đứa nào cũng tăng từ 4-5 kg sau khi yêu nhau (cười)”.

Tình yêu của Vân và Dũng gắn liền với đội bóng, chiếc ti vi và những chuyến đi phượt

Nghe nói, tình yêu của 2 bạn chưa có lời cầu hôn mà đã tiến tới đăng ký kết hôn như lẽ tự nhiên?

Cầu hôn ý à, đúng là chưa có. Chả là, mình biết được điểm yếu của Vân là có máu buồn nên mình cứ cù Vân rồi hỏi: "Có lấy anh không?”. Nếu cô ấy trả lời không thì mình cứ cù tiếp. Thế thôi!

Nói vui chứ thực sự mình cũng chưa có lời cầu hôn chính thức nào dành cho Vân cả. Cả 2 yêu nhau, cảm thấy việc đến với nhau như một việc tất sẽ phải đến thôi (cười).

Sau 4 năm bên nhau, 2 bạn đã quyết định tổ chức đám cưới. Để đánh dấu cho sự kiện lớn nhất trong đời, 2 bạn đã thực hiện bộ ảnh cưới rất ấn tượng bên cạnh "chiến hữu" là CĐV Arsenal. Ai là người đưa ra ý tưởng này?


Thực sự, chúng mình cũng muốn chụp 1 bộ ảnh cưới đơn giản nên nhờ toàn bạn bè đi chụp hộ. Tình cờ là trong đội bóng lại có người quen ở trong SVĐ Mỹ Đình nên bọn mình mới cố sắp xếp thời gian để vào sân vận động này chụp.

Và vì chụp trong SVĐ nên hai đứa rủ thêm cả 2 đội nam và nữ đi chụp cùng cho vui. Cũng may mắn 1 điều nữa là người quen ở trong SVĐ quên không dặn dò cả nhóm là không được vào trong sân chính để chụp nên hai đứa mới kịp có vài shot trên cỏ đẹp trước khi bảo vệ vào đuổi ra. Chỉ tiếc là cô dâu chú rể chính thức không có được kiểu ảnh nào ở giữa bãi cỏ. Nếu không ý tưởng và số ảnh đẹp sẽ còn nhiều hơn nữa.

Bộ ảnh cưới này đều do những bạn bè của 2 đứa giúp đỡ thực hiện từ make up, chụp ảnh, hậu kỳ. Chúng mình rất vui vì làm được những thứ mình thích và để lại những dấu ấn đẹp, đáng nhớ về đám cưới của mình (Rất may là bố mẹ hai bên đều ủng hộ).

Hai bạn có mất nhiều thời gian khi thực hiện bộ ảnh ấn tượng và kỳ công ấy?

Nói ra, có thể mọi người không tin. Song cả buổi chụp của hai đứa chỉ diễn ra trong đúng 1 ngày, với 1 nháy chính và 2 nháy phụ.

Tất cả số ảnh đưa lên mạng là của anh nháy phụ có cảm hứng design và đưa lên. Thế nên để có thành công của bộ ảnh này, công lớn nhất là của anh ấy. Cô dâu chú rể chỉ làm diễn viên phụ thôi. Còn trong mấy tuần tới trước đám cưới (3 tuần nữa) nếu có thời gian, ekip dự định sẽ lại bố trí 1 buổi ra mặt sân cỏ nhân tạo nào đó chụp nữa (cười lớn).


Gần 1 tháng nữa là 2 bạn sẽ chính thức kết hôn, giờ Vân và Dũng đã thấy cuộc sống thay đổi nhiều chưa?

Chính xác là khoảng 3 tuần nữa bọn mình sẽ chính thức kết hôn, thế nên bây giờ, cuộc sống vẫn chưa khác biệt nhiều lắm so với trước đây. Chỉ là 1 số lúc hai đứa gọi nhau là "vợ" - "chồng" vẫn thấy hơi gượng, buồn cười nữa.

Hiện tại, Vân đang ở trọ ở Hà Nội 1 mình, nên quỹ thời gian của hai đứa khá thoải mái khi về khuya, đi chơi với bạn bè. Nhưng mình nghĩ, thời gian tới Vân về sống ở nhà chồng, quỹ thời gian chắc chắn sẽ bị bó hẹp nhiều.

Mình nghĩ, thời gian đầu về sống với nhau chắc sẽ là quãng thời gian khó khăn nhất. Hai đứa sẽ cố gắng vượt qua để cân bằng cuộc sống, giữa vợ chồng, gia đình nhà chồng và bạn bè đồng nghiệp nữa.


Điều gì trong con người Vân mà Hoàng yêu và ghét nhất?

Tính cách của 2 đứa mình có phần trái ngược nhau nhiều. Mình là một người nói lắm, hay khắt khe, toàn bị nói là khó tính. Nhưng chắc do tính cách trái chiều nên làm gì mình cũng hay cầu kỳ bắt phải theo ý của mình. Tuy nhiên cả 2 đứa đều là những thanh niên hiện đại, vui tính, luôn sống mới với bản thân.

Mình nghĩ, yêu nhau, đến được với nhau thì tất cả những tính xấu của nhau đều sẽ phải chấp nhận. Nếu thấy khó chịu về nhau quá thì sẽ phải thay đổi dần dần vì chẳng ai hoàn hảo cả. Có khi sau này còn học tính xấu của nhau và thấy đó là hay ấy chứ (cười).

Nói vậy từ khi yêu đến khi quyết định kết hôn, 2 bạn đã có nhiều lần to tiếng?

Thời gian đầu, chúng mình cãi nhau suốt. Đã không dưới 1 lần hai đứa thực sự muốn kết thúc, giải phóng cho nhau. Nhưng cuối cùng, sau khi bình tĩnh và suy nghĩ lại, hai đứa lại xin lỗi nhau và tiếp tục duy trì tình yêu.

Từ những lần cãi nhau, mình có một bí quyết là: phải bình tĩnh. Mình thường ra quán nước nào đó ngồi và suy nghĩ, nhớ lại những kỉ niệm đẹp của 2 đứa. Thế là tự dưng bao giận dỗi tan biến hết, tâm trạng lại như bình thường ngay.


Là người làm gì cũng có kế hoạch, hẳn hai bạn cũng đang có những kế hoạch chung về tình yêu, hôn nhân và gia đình trong tương lai gần?

Hiện tại áp lực lớn nhất của chúng mình chắc là tổ chức đám cưới để ngày vui của hai đứa diễn ra một cách tốt đẹp nhất. Sau đó là kế hoạch cho đêm tân hôn đặc biệt. Xin tiết lộ, đêm tân hôn của chúng mình sẽ đúng trận Arsenal gặp MU. "Nghĩ tới lúc được nằm cạnh chồng xem Arsenal mỗi tối cuối tuần, thức cùng nhau xem bóng đá lúc nửa đêm, mình thấy rất hạnh phúc và háo hức” - Vân chia sẻ.

“Mình thì thấy vẫn còn nhiều việc cần giải quyết lắm. Sau đám cưới là làm thế nào để cho mẹ chồng - nàng dâu hiểu nhau, có thể sống thoải mái được với nhau. Cuối cùng là lên kế hoạch sinh 1 đội bóng Arsenal nhí cạnh tranh với Arsenal HAGL” - Dũng hóm hỉnh nói.

Chúc 2 vợ chồng bạn bước vào cuộc sống mới thật hạnh phúc với kế hoạch sinh 1 đội bóng Arsenal nhí!
Nguồn: Zing.vn
Lê Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục